PUBG để cho người chơi báo cáo lừa đảo trực tiếp từ chế độ phát lại, hệ thống mới trên các máy chủ kiểm tra.


Các Trận chiến của PlayerUnknown đã nhận được một bản cập nhật máy tính sau khi khởi động nhằm mục đích chặn các vấn đề lừa đảo, các vấn đề về hiệu năng và hệ thống thùng rác mới.








Vào cuối năm 2017, PUBG đã chạm trán 3 triệu người chơi và thông báo rằng họ đã cấm 1,5 triệu người gian lận kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Bản cập nhật mới nhất của PC hiện nay đang hoạt động trên các máy chủ thử nghiệm, nhằm mục đích nâng cấp sân chơi hơn nữa bằng cách cho phép người chơi báo cáo người khác trực tiếp từ chức năng phát lại trò chơi.

"Điều này có nghĩa là bạn không cần phải bị giết bởi một kẻ lừa đảo để bạn có thể sử dụng công cụ báo cáo trong trò chơi", vì vậy đọc bản cập nhật Community Steam này, trước khi gợi ý bắt những người chơi không có đạo đức trong hành động thì sẽ làm cho chúng dễ dàng bị loại bỏ khỏi trò chơi.

Ở những nơi khác, bản cập nhật mới kiểm tra hệ thống của trò chơi với hai thùng mới - một trong số đó là mở miễn phí, và một cái khác là phải cần một chìa khóa. Nhà phát triển PUBG Corp cho biết mỗi máy chủ thử nghiệm sẽ được cấp 100.000 BP và sáu phím Early Bird - "khoá chìa khoá PUBG hợp nhất mới có thể mở các khay Desperado và Gamescom" để người chơi có thể dễ dàng kiểm tra các thùng và nội dung mới.

"Mỗi lần sử dụng BP để lấy một cái thùng, bạn sẽ có một trong 4 thùng sẵn sàng", dev nói. "Giá trị của BP, các mặt hàng mới và các phím sẽ không được chuyển sang các tài khoản trực tuyến".

PUBG Corp bổ sung rằng những điều này được cấp cho mục đích thử nghiệm và "không có lợi thế chơi."

Các bản sửa vá lỗi cho bản cập nhật PC mới nhất của PUBG - bao gồm các bản vá lỗi và dấu hiệu sửa lỗi mới nhất - có thể được tìm thấy theo hướng này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn