Top 100 phiên bản PC games của Mỹ tháng 10/2017

Star Citizen alpha 3.0, Assassin's Creed Origins, Metal Gear Survive, thử nghiệm nhóm bàn phím mới của chúng tôi đã có đầy đủ thông tin trên các bài báo.




Để có được thông tin đó thì chúng tôi - những người thu thập và xử lý, kiểm nghiệm đã lên được danh sách chính xác của Top 100 PC Games lên bài báo. Chi tiết cụ thể đã được viết trên 27 trang tuyệt vời, nhóm toàn cầu của chúng tôi đã tập hợp để xếp hạng và chia sẻ những gì tốt nhất mà bạn có thể chơi ngay bây giờ. Nhưng câu hỏi là: chúng ta có một con số mới? Để biết được điều đó hay không thì phải tìm hiểu từ sâu bên trong.

Ở những trang khác bên bài báo, Chris báo cáo lại từ phiên bản 3.0 dành cho Star Citizen's Alpha, trong khi Samuel nhảy vào Assassin's Creed Origins - thiết lập lại mềm của loạt game mở trên toàn thế giới.

Các bản xem trước trong tháng 10 này bao gồm Tropico 5, Metal Gear Survive, Crackdown 3 và nhiều hơn nữa, và chúng tôi đã tìm hiểu tại sao Star Wars Dark Forces lại là một bản sao của Doom. Câu trả lời sẽ có ở bài báo số tiếp theo, nếu bạn muốn biết sâu thì hãy chờ đón ở số sau.

Số phát hành 296 hiện đang ở trên giá bán và có trên tất cả các thiết bị kỹ thuật số của bạn từ Google Play và App Store. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp từ Tạp chí ưa thích của tôi hoặc mua đăng ký để tiết kiệm tiền và nhận các bài báo hàng tháng.




Các bài báo có trong tháng này:

- Top 100 trò chơi trên máy tính mà bạn có thể chơi ngay bây giờ.

- Andy có một cái nhìn sâu vào XCOM 2: Chiến tranh của Chosen.

- Chris được thực hiện độc quyền với phiên bản alpha 3.0 của Star Citizen.

- Steven Messner xếp hạng Stormblood của FF14.

- Blizzard bổ sung đặc biệt 52 trang.

- Caveblazers, Rising Storm 2: Vietnam, Get Even và nhiều hơn nữa.

- Assassins Creed Origins, Metal Gear Survive, Crackdown 3 và nhiều bản xem trước.

- Thử nghiệm nhóm bàn phím của chúng tôi.Và nhiều hơn nữa!

Các bài báo đã có thì còn chần chừ gì mà bạn không đặt mua ngay cho mình những bài báo tuyệt vời như vậy, còn những bài báo chưa ra đời trên giấy thì bạn có thể đặt thông qua mạng để sở hữu cho mình bài báo sớm nhất có thể.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn