5 khẩu súng đáng dùng nhất Knives Out

Tất nhiên Knives Out là tựa game bắn súng sinh tồn nên súng là vũ khí được sử dụng nhiều nhất, nhà phát hành cũng đã thiết kế ra khá nhiều loại súng để cho các game thủ thoải mái lựa chọn cho từng cuộc chạm chán. 

Rất khó để phân biệt được loại nào tốt loại nào không? nên dùng trong trường hợp nào? tầm đạn như nào?...Dưới đây sẽ là một chút chia sẻ mà Tin tức game PC thấy rằng đây là 5 khẩu tốt nhất qua một thời gian trải nghiệm, xếp hạng dưới đây hoàn toàn theo ý kiến cá nhân, nếu bạn thấy hứng thú cùng theo dõi và cho đánh giá! Còn nếu không hãy góp ý ở bên dưới bài viết để chúng tôi hoàn thiện nhé. 

Top 1. S-ARC 



Ưu điểm: Đa phần người chơi thích khẩu súng trường này. Nó có thể kết hợp nhiều phụ kiện khác, hoặc có thêm tính năng thanh giảm âm, sức giật ổn định. Nhắm bắn tầm xa tốt, đường đạn đi được 300m.​ 
Nhược điểm: Lực sát thương không cao.​

Top 2: AWM



Ưu điểm: Khả năng gây sát thương lớn, sức giật ổn định, nó nằm trong loại súng tầm xa.​ Dễ sử dụng. 
Nhược điểm: Chỉ có thể lấy được khi có máy bay thả vật phẩm, Do lòng súng dài nên việc nhắm bắn từ xa không dễ dàng.​

Top 3. SK12



Ưu điểm: Thuộc loại súng tầm gần và không súng nào so sánh được, tốc độ cao, khi sử dụng vô cùng linh hoạt.​ 
Nhược điểm: Khi chạy người chơi không thể sử dụng. 

Top 4. M4A1



Ưu điểm: Súng có tốc độ đạn nhanh, đều. Tính ổn định cao, ít giật​ cho phép người chơi sử dụng ở nhiều hoàn cảnh 
Nhược điểm: Hiệu quả sát thương không bằng AK47.​

Top 5. AK47



Ưu điểm: Là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đánh úp, bắn súng bắn tầm gần vô cùng hiệu quả, 
Nhược Điểm: Sức giật của súng khó kiểm soát khiến người dùng khá khó sử dụng 

Những khẩu súng là vật bất ky thân cho các game thủ vậy nên chọn loại nào bạn cần cân nhắc để nó có tác dụng và như vậy nó giúp bạn sinh tồn và sinh tồn tới cuối cuộc chơi. 

Có thể nói, Knives Out đang là trở thành quân át chủ bài của NetEase khi nó đang có lượng tải xuống ở mức kỷ lục mà nhiều nhà phát hành phải mơ ước, không chỉ vậy, NetEase đang không ngừng nỗ lực đưa quân át chủ bài của mình tiến xa hơn bằng cách thêm ngôn ngữ vào các phiên bản chơi đồng thời liên tục chỉnh sửa và nâng cấp các thiết bị, hiệu ứng khiến cho tựa game luôn mượt mà - cái mà người chơi luôn chú ý. 

Và các game thủ hãy cứ chờ đợi ngày gần nhất Knives Out có lẽ sẽ chính thức trở thành một bộ môn thi đấu trên các đấu trường để các cầu thủ so tài giống như các đàn anh LMHT hay PUBG trước đó. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn