Tháp RPG của trường học cũ sẽ rời khỏi Early Access vào tháng 4/2018



RPG kiểu Divinity có các nhân vật có thể tùy biến cao với những cốt truyện cuốn hút có chiều sâu. Một tựa game RPG hay không thể thiếu được một cốt truyện cuốn hút, có chiều sâu. Chắc chắn không phải game nào cũng có cốt truyện tuyệt vời. Nhưng nếu cốt truyện không có chiều sâu thì chúng ta không thể gọi game đó là game nhập vai được. Tính chất, sự cuốn hút người chơi ẩn sâu trong câu chuyện mà các trò chơi nhập vai mang lại.

Một "trò chơi RPG mới" về một mảnh đất bị phá vỡ, một tháp bí ẩn và một băng nhóm các nhà vô địch quyết định mạo hiểm và đầu tư cho tựa game mới này, đã ra mắt sớm Early Access cho phát hành đầy đủ vào cuối năm 2017. Sau một quá trình thì trò chơi mới RPG đó vẫn chưa được cho ra đời, mặc dù dự kiến cách đây đã được hơn một năm. Nhưng ,nhà phát triển sự kiện Horizon bây giờ nói rằng , vào cuối tháng 4/2018, sẽ được sẵn sàng cho phát hành.

Phiên bản Early Access của trò chơi đã được cập nhật và hiện giờ có khoảng 30 giờ chơi, tăng gấp đôi so với phiên bản EA ban đầu, với hơn 100 loại kẻ thù và 500 nâng cấp có thể trên cây kỹ năng. Ngoài ra còn có một hệ thống "Arrow Time" mới, mà studio mô tả là "bullet-time cho CRPG: Nó cho phép người chơi giảm tốc độ chiến đấu hoặc thậm chí tạm dừng nó hoàn toàn, cho phép phát triển chiến lược đúng đắn khi cuộc chiến diễn ra."

Điều đó nghe có vẻ giống hệt thời gian thực với hệ thống tạm dừng được nổi tiếng ở Cổng của Baldur, mặc dù những ngày này tôi nghĩ Divinity: Sin nguyên bản có lẽ là sự so sánh tốt hơn, ngay cả khi nó hoàn toàn dựa theo lượt. Đây là những hành động khó khăn để theo đuổi, nhưng tại thời điểm này, phản hồi trên Steam khá tích cực và phiên bản Early Access, và trailer game mới trông đầy hứa hẹn. Không ai trong số đó đảm bảo bất cứ điều gì, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một trong những giá trị
để giữ một mắt trên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Tháp Thời gian tại evehor.com.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn