The Monster Hunter: World giới thiệu trailer


Bạn không thể chơi trò chơi (trên máy tính, dù sao), nhưng người đàn ông không thể ngăn bạn xem video này.



Monster Hunter: Thế giới cuối cùng đã được ra mắt ngày hôm nay - nhưng than ôi, chỉ cho bàn giao tiếp. Phiên bản PC sẽ không được ra, cho tới khi bản đó thỉnh thoảng bị lỗi. Nhưng đó không phải là vấn đề để ngăn chặn chúng tôi xem trailer này.

Video về cơ bản là một chuyến đi tham quan nhanh chóng tại một địa điểm. Land-That-Time quét những vật cản gây chướng ngại tại nơi chốn, và nhiều cách khác nhau mà nó sẽ cố gắng giết bạn. Hầu hết chúng đều liên quan đến những con quái vật hung dữ, đáng sợ - nhưng may mắn thay bạn và bạn bè của bạn, bạn nên lựa chọn để đi phiêu lưu trong một nhóm, thay vì phải chiến đấu nếu như không có khả năng chiến đấu.

Không phải thú vị khi phải chờ đợi Monster Hunter: Thế giới đến được trên nền tảng của chúng tôi lựa chọn trong khi phần còn lại của thế giới lại phải lặn sâu vào nó. Nhà sản xuất Ryozo Tsujimoto cho biết các nhà phát triển đang đặc biệt thận trọng với phiên bản PC.

"Đối với trò chơi Monster Hunter chính, đây là tựa game PC đầu tiên của chúng tôi và đó là điều chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có quyền", ông nói. "Vì vậy, thay vì sử dụng các nguồn lực trong quá trình phát triển giao diện điều khiển chứ không phải là không thể có được sự chú ý của chúng tôi về nó. Chúng tôi muốn có được bàn giao tiếp và chúng tôi sẽ mất thêm thời gian và cố gắng về phiên bản PC ngày càng tốt càng tốt. "

Cũng như là trò chơi đầu tiên trong series chính đến với PC, Steven gần đây đã phát biểu rằng Monster Hunter: Thế giới cũng là "sự tiến bộ chính xác của bộ phim cần thiết".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn