Tất tần tật về App store trên iphone

Nếu như đang sở hữu một chiếc iphone, ipad thì hẳn app store không còn xa lạ với bạn, nhưng bạn đã hiểu bao nhiêu về nó?

App store là gì?

App store la gi 600x290 - App store là gì? 

App store là kho ứng dụng dành riêng cho những sản phẩm chạy hệ điều hành iOS. Trên app store có rất nhiều ứng dụng hữu ích cho người dùng mà Apple thiết kế từ vui chơi giải trí, cho đến học tập và ứng dụng khác.

Hay nói cách khác App store nó là một kho ứng dụng mà người ta vẫn nói rằng nếu không có cái kho app store đó thì chiếc iphone không là gì cả. Thế mới biết được độ vi diệu của cái kho app store này. Trên app store có rất nhiều ứng dụng hữu ích cho người dùng mà apple thiết kế từ vui chơi giải trí, cho đến học tập và ứng dụng khác. Nói như vậy bạn đừng thắc mắc apple có kho ứng dụng app store mà các dòng điện thoại dùng android lại không có. Bởi các dòng điện thoại dùng hệ điều hành android lại dùng CH play làm kho ứng dụng sống của mình nhé. 

App store trên iphone bao gồm tất cả các file ứng dụng về chơi game, nghe nhạc, xem phim...có thể thỏa mãn mọi niềm đam mê của bạn và tất nhiên chúng được sản xuất để chạy được trên chiếc iphone mà thôi, bạn nhớ nhé, nó chỉ chạy được trên các dòng máy iphone còn bạn có dùng chiếc galaxy note 8 thì cũng chịu thua luôn đó. 

Ngay khi bạn cầm trên tay chiếc iphone từ nhà sản xuất bạn sẽ nhận thấy chúng chỉ được tích hợp một vài ứng dụng phổ thông như facebook, mail, hay một số trò chơi mà có chơi cũng chỉ mất vài giờ là bạn ngán ngẩm mà thôi. Và như vậy, app store đã có mặt để trợ giúp cho các con ma men của apple một cách hữu ích nhất. 

App store có nhiệm vụ gì?

App store là gì? 

Kho ứng dụng Apple Store thì lại chứa đựng bao mồ hôi công sức của biết bao con người trong công ty Apple. Và nếu như không có app store thì chiếc iphone chỉ như những điện thoại thông thường và không có gì đặc biệt.

Với thời đại thông tin như hiện nay, việc cập nhật tin tức liên tục là yêu cầu cần thiết và tối thiểu đối với mỗi người, ví dụ bạn đang ở địa điểm nào, bạn cần tìm bản đồ chỉ hướng đi, cần đọc tin tức hàng ngày, check mail, chát, lướt web,...Bạn có thể tải các phần mềm hỗ trợ việc nghe nhạc trực tuyến giúp bạn cảm nhận tốt hơn về âm nhạc, hoặc tải vô số các ứng dụng chụp ảnh giúp cho bạn có những khung hình tuyệt vời, tải các chưong trình giúp kiểm soát pin, kho ứng dụng của chiếc iphone được tốt hơn. 

Có rất nhiều ứng dụng trên App store, từ miễn phí cho đến có phí. Apple đã tạo một áp lực không hề nhỏ với các nhà phát triển phần mềm ứng dụng. Bởi, trước khi cho phép xuất hiện trên App Store thì phần mềm đó phải được chọn lọc và đánh giá. Đó là lý do mà Apple muốn các ứng dụng của họ được đảm bảo về chất lượng. Cũng chính điều này đã khiến một số nhà phát triển phần mềm viết các ứng dụng cho iOS hoặc là độc quyền hoặc là đầu tiên. Vậy nên khi bạn sử dụng iphone bạn sẽ thấy mình dường như là người đi trước thời đại đó. 

Điều này giúp Apple đảm bảo cho người dùng có những ứng dụng tốt nhất nhưng nó lại có khá nhiều nhược điểm bởi các nhà phát triển ứng dụng sẽ bị Apple từ chối nhiều hơn là trên Google Play. Và từ đó cộng đồng phát triển ứng dụng trên Google Play cũng sôi động và tấp nập hơn trên App Store. Nhưng hiện nay có rất nhiều hacker đã bẻ khóa được việc thu tiền của một vài ứng dụng khiến bạn có thể tải chúng về mà chẳng mất một đồng phí, nhưng hãy coi chừng hiểm họa từ chúng. Đã mất công bỏ ra mấy chục triệu đem về em dế ngon thì cũng đừng ngần ngại chi tiền mua các ứng dụng chính hãng nhé. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn