Tencent đã báo cáo giúp cảnh sát Trung Quốc bắt giữ 120 PUBG lừa đảo

Người ta cho rằng gã khổng lồ công nghệ đã tìm ra 30 trường hợp ở Trung Quốc.



Năm 2017, Tencent đã không thành công trong việc mua lại nhà phát triển Battlehooks của đội Game Player của hãng Playerhunter / Bluehole / PUBG Corp. Vào tháng 11/2017, hãng khổng lồ này đã đảm bảo quyền chính thức phát hành trận đánh hoàng gia ở Trung Quốc.

Phiên bản này vẫn chưa được tung ra trong khu vực, tuy nhiên Bloomberg (qua VG24 / 7) báo cáo Tencent đã giúp các cơ quan thực thi pháp luật sản xuất phần mềm gian lận.

Theo Bloomberg, Tencent đã làm việc với cảnh sát để khám phá một nơi nào đó trong khu vực có 30 trường hợp - đã bắt giữ khoảng 120 người trong quá trình này. Các bị cáo được cho là đã tạo ra hoặc đã bị phát hiện phần mềm che dấu quảng cáo cho phép người chơi thực hiện các thao tác bất hợp pháp, chẳng hạn như khả năng nhìn xuyên qua tường, xem các chiến trường từ phía trên hoặc tự động nhắm mục tiêu kẻ thù.

Báo cáo cũng ghi nhận rằng các bị cáo đã sử dụng các bảng xếp hạng của trò chơi như một phương tiện quảng bá các ứng dụng gian lận-một quảng cáo yêu cầu người chơi "duy trì sự kiểm soát và giữ giết 15 người trong mỗi trò chơi" để không bị bắt - và những người bị kết án trong quá khứ đã từng bị tù.

Vào đầu năm nay, PUBG Corp đã tổ chức 3 triệu người chơi cùng một lúc, tuy nhiên nhấn mạnh những tin tức này bằng cách tiết lộ rằng họ đã phát hành 1,5 triệu lệnh cấm cửa kể từ khi trò chơi Early Access ra mắt hồi tháng 3 năm ngoái.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn