Tekken 7 một trò chơi đắt đỏ và đương nhiên là rất khủng

Tekken khi nghe thấy cái tên này chắc chắn có nhiều người sẽ cảm thấy rất quen và rất có thể mình đã từng chơi rồi. Đây là một trò chơi đối kháng những với Tekken 7 thì nó co một cốt truyện vô cùng hấp dẫn mà khi trải nghiệm trò chơi thì người chơi mới cảm nhận được hết cái hay của nó.
Tekken 7 được ra mắt vào tháng 6 vừa qua những đến giờ nó vẫn là một tự game khủng cả về nội dung lẫn hình ảnh đồ họa và đặc biệt là về kinh tế.


Với nội dung xoay quanh một gia tộc lâu đời với những mối quan hệ thù địch mà trò chơi. Khi tham gia vào trò chơi người chơi sẽ dần khám phá và làm sáng tỏ những sự thật được ẩn dấu bấy lây này. Tìm ra những chân lý sau những cuộc chiến kéo dài từ thế hệ này sang thế hệ khác và bạn sẽ là người gỡ những nút sau những rắc rối, những mối thù kéo từ thế hệ này đến thế hệ khác.


Và đương nhiên khi tham gia vào trò chơi này điều mà người chơi mong muốn nhất chính là những trận chiến đầy sức mạnh với một đồ họa tinh xảo khiến cho những trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những đòn đánh vô cùng đẹp mắt sẽ khiến bạn không rời khỏi đực màn hình khi đã bước vào thế giới của Tekken 7.

Cao hơn thế nữa bạn phải chiến đấu những siêu anh hùng để bảo vệ sự thật và luôn giữ mình tránh những sai lầm, chọn đúng con đường mà mình thực hiện để bảo vệ sứ mệnh của mình. 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn