PUBG sẽ thêm một số lựa chọn bản đồ sau khi khởi động từ Early Access


Thông tin phản hồi của người chơi gợi ý thay đổi kế hoạch cho PUBG: người chơi sẽ có thể chọn bản đồ họ muốn chơi.



Với các Battlegrounds của Playerunknown thoát khỏi Early Access chỉ trong vài ngày, những thay đổi và tinh chỉnh vẫn đang được tiến hành trên máy chủ thử nghiệm, nơi lưu trữ bản đồ sa mạc mới của 1.0. Nếu bạn đang chơi, chắc hẳn bạn biết PUBG là trò chơi được chơi nhiều thứ 5 trên Steam - bạn có thể vui mừng khi biết rằng sau khi khởi động, bạn sẽ có thể chọn bản đồ mà bạn chơi khi bạn tham gia một máy chủ PUBG.

Ban đầu, kế hoạch lựa chọn bản đồ là ngẫu nhiên, vì nó đã được trở lại trong những ngày khi Battle Royale là một mod: Bạn muốn gia nhập một máy chủ, nhưng bạn không biết sẽ phải sử dụng bản đồ như thế nào . Ý tưởng là để ném người chơi vào một tình huống và buộc họ phải thích nghi.

Có vẻ như các cầu thủ của PUBG muốn chọn bản đồ mà họ đang chơi, tuy nhiên, thật khó để đổ lỗi cho họ - khi Evan và tôi đã thử Miramar, cả hai chúng tôi đều quyết định rằng nó cao hơn bản đồ gốc, và cả hai chúng tôi đều không muốn chơi trên Erangel nữa. Trong bài kiểm tra xây dựng bản vá lỗi ngày hôm nay, PUBG Corp đã thông báo rằng nó đã được nghe thông tin phản hồi của người chơi và có phần nào miễn cưỡng, đồng ý

"Vì vậy, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng, tốt nhất là cho phép các cầu thủ của chúng tôi lựa chọn bản đồ mà họ muốn chơi ". "Tuy nhiên, chúng tôi có 3 chế độ đội và 2 quan điểm - TPP và FPP. Thêm lựa chọn bản đồ sẽ dẫn đến hiệu quả có 12 chế độ chơi game, bạn cũng cần 100 người chơi để có thể trải nghiệm Battle Royale một cách trọn vẹn. có thể rất khó để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho những người chơi tìm kiếm trận đấu 24/24. Ở một số khu vực có số lượng người chơi nhỏ hơn, nhiều vấn đề đã được dự kiến sẽ xảy ra, thời gian xếp hàng có thể rất dài, các trận đấu có thể không bắt đầu, bắt đầu với một số cầu thủ thấp hơn nhiều so với 100 vào những giờ cao điểm. "

"Mặc dù vậy, nhóm phát triển của chúng tôi đã quyết định lắng nghe phản hồi của cộng đồng. Chúng tôi cần một thời gian để giải quyết các vấn đề về kỹ thuật và dự kiến, do đó, bản đồ sẽ không thể được lựa chọn ngay sau khi phát hành PC 1.0 Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức thêm tính năng và hệ thống cần thiết càng sớm càng tốt, vì vậy bạn có thể thưởng thức Battle Royale trong bản đồ mà bạn chọn. "



Trong các ghi chú bản vkhác của máy chủ thử nghiệm, trình đơn phát lại đã được thêm vào màn hình sảnh, có nghĩa là sau trận đấu, bạn có thể xem bản ghi, tạm dừng tác vụ, di chuyển máy quay trong không gian 3D và thậm chí theo người chơi khác.

Trò chơi sẽ lưu lại 20 trận đấu gần đây nhất của bạn để phát lại, sau đó bắt đầu ghi đè các bản ghi cũ nhất. Nếu bạn có mục yêu thích, bạn có thể khóa chúng để chúng ở lại trong danh sách của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn