PES 2018 phiên bản PC được ra mắt trên toang thế giới

Vừa qua, phiên bản PC của game bóng đá đỉnh cao PES 2018 đã chính thức được ra mắt trên toàn thế giới. Và để lấy lòng được tất cả khán giả những người yêu game PES 2018 đã ra mắt một phiên bản PC được cho là đỉnh nhất trong 10 năm qua.



Với những gì mà người chơi được trỉa nghiệm trên PES 2018 cho thấy vẫn còn giữ được những phong cách nổi bật của loại trò chơi này như: Chạm bóng chân thực, Precis Pass – chuyền bóng chuẩn xác, lối chơi, tốc độ, thể lực và đối đầu trực tiếp… Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt của PES 2018 là đồ họa sặc nét chân thực nhất giống với người thật, Konami đã sử dụng Fox Engine cho phiên bản PC của trò chơi này. Điều này đồng nghĩa với việc giờ đây bản PC và bản Console của PES sẽ gần như tương đồng và có rất ít điểm khác nhau.



Như vậy, sau rất nhiều năm bị chê trách về phiên bản PC, cuối cùng Konami cũng đã cho ra lò một sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo". Từ phần hình ảnh, lối chơi, cho đến những tính năng quan trọng, bản PC của PES 2018 đều được đánh giá rất cao và gần như tương đồng vời các phiên bản trên Console.
Ở thời điểm hiện tại, game đang được phát hành thông quan nền tảng Steam. Bên cạnh phiên bản hoàn chỉnh có giá 60$, Konami cũng gửi tới người hâm mộ một phiên bản demo miễn phí. Tuy nhiên, một tin buồn là Steam đã khóa PES 2018 tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ không thể tiếp cận với trò chơi này theo phương thức chính thống.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn