Hướng dẫn chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks

Dragon City là dạng game mobie khá đặc biệt, game có cách chơi kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau. Trong game bạn được nuôi dưỡng những con rồng cực mạnh và chiến đấu bất cứ lúc nào với nhiều loại nhiệm vụ được giao trong game, Dragon City cũng là game quốc tế có số lượng người chơi đông đảo và nếu bạn yêu thích thể loại game này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks nhé.


Và nếu Bạn muốn chơi Dragon City trên pc chúng ta cần sử dụng phần mềm giả lập Android và cụ thể ở đây là BlueStacks 2. Bạn chỉ cần cài BlueStacks 2 và làm theo hướng dẫn dưới đây là có thể chơi Dragon City trên máy tính được. 

HƯỚNG DẪN CHƠI DRAGON CITY TRÊN MÁY TÍNH BẰNG BLUESTACKS

Tải Dragon CIty cho thiết bị iOS: Download Dragon City cho Android

Bước 1: Tải và cài đặt Bluestacks

- Tải BlueStacks cho máy tính Windows: BlueStacks
- Tải BlueStacks cho Mac: Download BlueStacks cho Mac

Bước 2: Click vào BlueStack2 để mở chương trình.
Bước 3: Bấm vào biểu tượng Search để tìm game.
Bước 4: Trong mục tìm kiếm bạn gõ “dragon city” sau đó tìm kiếm
Bước 5: Click vào kết quả tìm thấy đầu tiên.
Bước 6: Click vào Install để tiến hành cài đặt game Dragon City
Bước 8: Sau khi hoàn tất cài đặt, chúng ta có thể vào game Dragon City và chơi được rồi.
Bước 9: Trong game bạn sẽ phải xây rất nhiều thứ.

Dragon City kiến tạo thành phố riêng của bạn trên PC


Trong thế giới thần thoại của Dragon City, bạn được trao nhiệm vụ xây dựng thành phố rồng với nhiều loài huyền bí. Khám phá vùng đất diệu kì, tìm trứng rồng để ấp, nuôi và luyện rồng. Khi chúng đủ mạnh, bạn sẽ chiến đấu với người chơi khác cùng rồng của họ. Tìm kiếm hơn 100 loài rồng và bổ sung vào bộ sưu tập.

Một thành phố rồng nghe có vẻ chật chội trên điện thoại nhỏ xíu. Giải phóng loài rồng và xây thành phố rồng của bạn trên PC và Mac với bộ giả lập Android Bluestacks miễn phí. Bộ giả lập cho phép bạn biến máy tính thành cỗ máy đầy các tựa trò chơi Android mới nhất và hay nhất. Khi chơi Dragon City trên máy tính hoặc laptop, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm trò chơi thú vị với màn hình lớn cùng điều khiển dễ dàng nhờ chuột và bàn phím.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn