Bạn là một thanh kiếm đang nắm giữ trong trò chơi hành động Vulpine

Nhà phát triển trò chơi khổng lồ nắm giữ một sự hiểu biết rất rõ về thuật ngữ "trang bị cho răng", dù nghe cái tên không mấy hấp dẫn cho lắm nhưng trò chơi của họ Vulpine vẫn dẫn dắt cho tôi sự tin tưởng. Đây là một trò chơi hành động đa năng ở mức thấp với thế giới lập trình bên ngoài, nơi bạn có thể chơi như những nhập vai vào những con vật sử dụng thanh kiếm và búa để chiến đấu.
Video dưới đây cho thấy 1 con thỏ đang vung một thanh kiếm


Có ba loại vũ khí - thanh kiếm, giáo và búa - và ba cỡ vật nuôi để phù hợp với từng vũ khí đó. Bạn có động vật nhỏ như thỏ, động vật trung bình như cáo và sói, và động vật lớn như gấu và tê giác. Giant nói: "Mỗi con vật là một bậc thầy của mọi loại vũ khí," theo như tôi hiểu thì lời Giant nói có nghĩa là một con thỏ cầm một cái búa to lớn nằm trong phạm vi khả năng. Còn theo bạn thì bạn nghĩ điều đó có đúng không?

Và chúng ta có thể thấy điều đó đang tốt hơn. Vulpine hiện đang ở Kickstarter- Nó là Kickstarter thứ hai, có điều xảy ra vấn đề là nó yêu cầu phải trả $22,000. Vào thời điểm viết chưa công bố trò chơi ra ngoài thị trường thì chiến dịch của nó đã kiếm được 14.721 đô la và sẽ kéo dài thêm 25 ngày nữa.

Vulpine có thể chơi solo hoặc trực tuyến với tối đa 32 người chơi, rất tiện phải không bởi vì những con quái vật của ông chủ yếu là lớn hơn cả những con vật lớn nhất có thể chơi được. Trang Kickstarter của nó có một số con rồng hỏa hoạn và bạn cần có vũ khí nâng cấp các loại vũ khí nếu bạn muốn đánh bại chúng.

Cung cấp Kickstarter của nó là một thành công, Vulpine dự kiến sẽ phát hành vào mùa xuân 2019, theo ngày giao hàng Kickstarter của nó. Trong thời gian chờ đợi, chúng ta sẽ phải làm gì với cuộc tấn công của động vật Chris dẫn dắt trong Beast Battle Simulator. Các bạn hãy cập nhật thêm nhiều thông tin và theo dõi trang web của chúng tôi để biết rõ hơn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn