Sử dụng steam wallet như thế nào?

Steam Wallet có thể hiểu đơn giản như là những chiếc thẻ cào điện thoại chúng ta đang sử dụng hàng ngày, mua thẻ cào, lấy dãy số series, tiến hành nạp. Vậy sử dụng Steam Wallet có đúng đơn giản như vậy không?


Đầu tiên bạn cần biết các loại Steam Wallet?

Steam Wallet hiện đang có nhiều loại mệnh giá: US$5, US$10, US$15, US$20, US$30, US$50 và US$60, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi tiến hành nạp tiền vào Steam.


Làm cách nào để mua được Steam Wallet ?


Bạn có thể mua Steam Wallet các của hàng game, công ty, doanh nghiệp, cá nhân phân phối thẻ hoặc qua các người bán lẻ khác đang có trên thị trường. Tất nhiên bạn cần lựa chọ một cơ sở uy tín cũng như có chất lượng dịch vụ tốt để có thể tư vấn và giải đáp các thắc mắc bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối. 

Steam Wallet đang được bán trên Muacash.com hiện nay ở dưới dạng code, nghĩa là khi mua, bạn sẽ nhận được một dãy số và bạn sẽ dùng dãy số này để nạp vào tài khoản Steam của mình. Bạn chỉ việc vào Muacash.com Store, chọn mệnh giá bạn muốn mua, sau khi thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, thẻ điện thoại vô cùng tiện dụng. 

Cách nạp Steam Wallet vào tài khoản Steam của bạn.


Nạp Steam Wallet được chia ra 3 bước và bạn chỉ mất rất ít thời gian để hoàn thành các thao tác: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Steam của bạn và chọn “Redeem a Steam Wallet Code”


Bước 2: Tại màn hình tiếp theo bạn nhập tài khoản Steam Wallet code của bạn vào.



Bước 3: Nhấn Continue. Sau đó bạn đã có một khoản tiền trong Steam, bạn có thể thấy con số này ở góc phải bên trên của Steam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn