Ngày mở đầu của Overwatch League đã rất sống động

Sau ngày mở đầu thì vẫn còn một vài vấn đề cần giải quyết, nhưng không có gì gọi là nghiêm trọng.




Sau 240 triệu đô la trong chi phí nhượng quyền cho đội bóng, 90 triệu đô la được báo cáo trong hai năm độc quyền phát sóng Twitch, các vấn đề về đằng sau với người chơi, và ít nhất là có một vài quả trứng thối bị ném ra từ những người không phải là người bình thường, nhưng mùa giải khai mạc của đội Overwatch League vẫn đang được tiến hành. Ngày hôm qua, sân vận động Blizzard ở Burbank đã mở cửa cho đám đông bán ra, và sau khi hoạt động kết thúc trong ngày, Los Angeles Valiant, Los Angeles Gladiator và Dynasty Dynasty từng giành được chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Overwatch League là một mùa giải lớn - và mang lại nhiều ý tưởng mới để phát triển - vì vậy dù có một số vấn đề kéo dài nhưng sự kiện vẫn diễn ra tốt đẹp. Đây là những gì chúng tôi thích về lần ra mắt, những gì cần được giải quyết, để có thể mong đợi từ người chơi khi họ hướng đến kỷ nguyên mới của ngân sách nhóm lớn này và các mùa thể thao truyền thống.

Cải tiến từ mùa giải

Như chúng ta đã thấy trong chương trình preseason, Blizzard Arena là nơi tuyệt vời để xem esports. Tôi xuống sàn để xem một số trận đấu giữa Dallas và Seoul, và bạn thực sự có thể cảm nhận được năng lượng bên trong nơi đó. Đám đông vẫn còn sống, bối cảnh sôi động và đầy màu sắc, và âm thanh từ trò chơi rất sâu. Khi Bastion đang ở trong canh gác, nó giống như trống trống bass ở một buổi hòa nhạc bằng kim loại. Tất cả mọi thứ về sản xuất trên đấu trường đều có A + vững chắc.




Bàn làm việc của nhà phân tích đã được tăng cường đáng kể kể từ thời preseason với sự bổ sung của Josh "Sideshow" Wilkinson và Jonathan "Reinforce" Larsson. Một trong những vấn đề Overwatch đã giải quyết là hành động đó rất khó hiểu. Sideshow, có mặt trong ngày khai mạc, đánh giá các vở kịch quan trọng để người xem có thể đánh giá cao hơn những gì mà các cầu thủ đang cố gắng thực hiện, cho thấy tính hợp pháp mà Overwatch League cần khi nó tiếp tục mở rộng.

Vấn đề giải quyết


Mercy không may khi là một điều trong meta chuyên nghiệp. Tôi đã nói nó một triệu lần rồi, nhưng Resurrection không thuộc về một trò chơi như Overwatch. Mỗi trò chơi rất quan trọng, và mỗi lần giết người nên đặt đội nhận vào tình huống tồi tệ hơn trước đây. Res, và đặc biệt là Valkyrie hiện tại, làm cho nó để bạn không bị trừng phạt vì mất cầu thủ.

Gần như thiếu phụ nữ trong Overwatch League là một điểm chỉ trích khác. Trong số tất cả các nhà bình luận và các nhà phân tích, Soe Gschwind-Penski là phụ nữ duy nhất trên đội ngũ nhân viên, và không ai trong số các cầu thủ là phụ nữ. Overwatch là một trò chơi chào mừng sự đa dạng, nhưng thực tế giải đấu không thể hiện đầy đủ điều đó.

Cuối cùng, vẫn còn có quá ít các cuộc đụng độ giữa các trận đấu, đó là một vấn đề trong chương trình Hỏi & Đáp của cầu thủ mùa giải sẽ là một ví dụ. Đã có một số cải tiến về phần cuối của bài trình bày. Trước trận đấu giữa Dallas và Seoul, có một tính năng tốt đẹp trong lịch sử của rosters cũ của họ, Lunatic-Hải và Team Envy. Blizzard cũng đã cùng nhau lắp ráp các đoạn phim trong bộ nhớ của Dennis "Internethulk" Hawelka, một cựu chiến binh cộng đồng đã qua đời hồi cuối năm ngoái.

Một cảnh mới cho người chơi

Overwatch League giới thiệu các đội địa phương để cống hiến, một thay đổi lớn trong cách chúng tôi nghĩ về người chơi và đội của họ. Trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa Los Angeles Valiant và San Francisco Shock đã cho chúng tôi một chút cảm giác về những gì sắp xảy ra, với nhiều người hâm mộ LA thể hiện sự ủng hộ của họ. Liệu đám đông ở nhà có ảnh hưởng đến các màn trình diễn của các đội như thể trong các môn thể thao truyền thống?





David "Nomy" Ramirez, người chơi bóng chày cho San Francisco Shock trong một cuộc họp báo sau khi chơi, cho biết: "Tôi đã hồi hộp khi chúng tôi bước vào ban đầu, nhưng nó đã biến mất với tôi. "Tôi thậm chí không để ý đến đám đông, thật lòng. Một khi bạn đang ở trong game, bạn chỉ tập trung vào trò chơi và đội của bạn. "

Thủ môn Los Angeles Valiant DPS, Ted "Silkthread" Wang, nói: "Nghe thính giác của khán giả sẽ giúp tôi tăng hứng thú chơi thêm một chút. "Nó giúp tôi tập trung hơn vì tinh thần của tôi không bao giờ bị bỏ rơi."

Người chơi ở Overwatch League cũng sẽ phải đối mặt với những căng thẳng về thể chất và tinh thần khi trở thành một phần của một liên đoàn thể thao lớn. Matt "Flame" Rodriguez, GM của Outlaws Houston, nói rằng nhiều người chơi không biết làm thế nào để giữ một công việc khó khăn trong khi theo đuổi những giấc mơ của họ, vì vậy họ không hoàn toàn hiểu họ may mắn như thế nào. Một thách thức của nhiều đội Overwatch League sẽ cung cấp một hệ thống nuôi dưỡng, cấu trúc cho cầu thủ của họ khi họ trưởng thành trong suốt mùa giải.

Overwatch League không giống như bất cứ điều gì chúng tôi từng thấy. Đó là một bước tiến lớn trong sự phát triển của esports. Làm thế nào nó fares đi về phía trước sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ esports - và bất cứ điều gì có thể xảy ra - nhưng nó đi đến một khởi đầu tuyệt vời.

Overwatch League đã có một sự ra mắt mạnh mẽ. Tốc độ xem của Twitch dao động khoảng 350.000 đầu vào, đạt mức đỉnh điểm ở trên 400.000, và vẫn còn 300.000 khi trận đấu cuối cùng của đêm bắt đầu. Có một nhóm fan hâm mộ mới của Overwatch đang ngồi sau tôi, người đã được huấn luyện cùng với một người bạn hiểu biết. Tôi cũng nghe lỏm mọi người trong cửa hàng mua hàng hóa cho ai đó bắt đầu theo dõi esports ngay bây giờ rằng Overwatch League đang hoạt động. Mọi thứ đang trở nên rất tốt và hướng tới sự thành công như mong muốn trong mùa giải.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn