Hướng dẫn chơi game trên máy tính 2018



Các trò chơi mới tốt nhất năm 2018





Chào mừng bạn đến với những trò chơi mới của chúng tôi sắp ra mắt vào năm 2018! Hàng ngàn trò chơi xuất hiện mỗi năm trên PC trong những ngày này. Và chúng tôi đã tập trung vào một vài trăm mục, được phân loại theo thể loại một cách dễ hiểu để bạn có thể tìm thấy những trò chơi mới mà bạn quan tâm.

Thật thú vị để lưu ý đến sự thay đổi trong danh sách xem trước của chúng tôi từ năm này sang năm khác. Thật khó để thực sự bắt chước các trò chơi theo thể loại như RPG, game bắn súng, trò chơi hành động, khối lượng tuyệt đối của các trò chơi đang phát triển đang áp đảo. Các nhà xuất bản và nhà phát triển còn chưa có dự định về ngày phát hành; mong đợi rất nhiều thử nghiệm phiên bản beta và Early Access cho những trò chơi lớn nhất trong năm.

Có rất nhiều trò chơi trong danh sách năm nay. Bên cạnh các game bắn súng nổi tiếng thế giới như Anthem và những ngân sách lớn như dự án Death Stranding, chúng tôi có thể mong đợi một số lượng lớn trò chơi chiến lược, một số trò chơi khám phá tuyệt đẹp và một số phương pháp kể chuyện hấp dẫn trong phần trò chơi phiêu lưu. Nhấp vào các liên kết dưới đây để điều hướng đến khu vực bạn quan tâm.

Trò chơi hành động, phần một


Trò chơi hành động, phần hai


RPGs, phần một


RPGs, phần hai


Bắn súng


Platformers và Metroidvanias


Trò chơi mạo hiểm


Trò chơi chiến thuật


Các trò chơi sinh tồn và thăm dò, phần một


Trò chơi tìm kiếm và sống sót, phần hai


Trò chơi MMO


Sims


Trò chơi câu đố


Các môn thể thao


Nếu bạn có trụ sở tại Anh và thích thử các trò chơi sắp tới như Biomutant và Warhammer: Vermintide 2, đặt vé ngay bây giờ cho PC Gamer Weekender tại London Olympia vào tháng hai. Đây là một năm thú vị, và chúng tôi đã đưa ra một loạt các dự định về game PC vào năm 2018. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số giải pháp cho PC vào năm mới mà không phá vỡ nguyên tắc cũ.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn