Tổng hợp tất tần tật mã Cheat trong Đế Chế 4K

Bài viết này sẽ cho bạn thấy tất tần tật mã cheat trong game Đế Chế 4K -  Age of Empire: Definitive Edition vừa ra mắt cuối tháng 2. 

Age of Empire: Definitive Edition tái xuất giang hồ

Đế chế 4K là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian vừa qua và cũng đúng như lịch trình công bố, vào ngày 20/2, phiên bản “Đế Chế mới 4K” - Age of Empires: Definitive Edition (AoE DE) đã được Microsoft phát hành trên toàn thế giới, Đây cũng được xem là thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm của game thủ Việt, một trong những cộng đồng AoE lớn mạnh nhất thế giới. Có thể nói Đế chế sau hơn 20 năm tồn tại đã có màn tái xuất giang hồ vô cùng đẹp, nhận được sự chào đón của đông đảo game thủ cùng giới truyền thông. Theo đó, lần trở lại này, Đế Chế bản 4K còn được trung tâm tin tức VTV 24 đưa tin cho thấy đây không phải là một trò chơi bạn nên bỏ qua. 

Tựa game chiến thuật hay Age of Empire: Definitive Edition vừa ra mắt trên PC cách đây không lâu, nếu như bạn đã sở hữu tựa game này và có sở thích “vọc” game với những trận đấu với máy thì có lẽ việc sử dụng mã gian lận (cheat code) không còn quá xa lạ gì.

Đầu tiên bạn cần hiểu Cheat là gì?

Cheat là 1 số phương pháp để ăn gian làm có lợi cho mình trong game. Cheat trong FM có thể là 1 số mẹo nhỏ từ lỗi của game như: FM08 bị lỗi đánh đầu thì chỉ cần set anh nào có jum và hea cao là 1 mùa có khả năng ghi được 20 bàn. Hay gian dối trong việc chuyển nhượng để bán cầu thủ mình với giá cao hơn giá đã định. 

Về bản chất thì AOE: Definitive Edition là phiên bản nâng cấp từ AOE đời đầu, tức là phiên bản ra mắt vào năm 1997. Điều đó có nghĩa Definitive Edition thừa hưởng toàn bộ cheat code từ bản gốc, vậy nên nếu các bạn vẫn còn nhớ hoặc còn lưu bộ mã cheat của phiên bản cũ thì vẫn có thể lấy ra để dùng được đấy. Còn đối với những ai đã quên hay chưa từng sử dụng qua cheat code thì hãy để Tin Tức Game PC tổng hợp lại giúp các bạn nhé.

Stormbilly: Lấy ro-bot.
Big Momma: Lấy ô-tô trắng.
Pow: Lấy em bé bắn súng.
Photon Man: Lấy người máy.
BigDaddy: Lấy ô-tô đen.
Convert This!: Biến phù thủy thường thành phù thủy sét.
King Arthur: Biến chim chóc thành rồng.
Grantlinkspence: Biến thú vật (nai, voi…) thành thần (sức tấn công mạnh hơn nên không nên dùng lệnh này khi định săn voi vì đó là 1 thảm hoạ, có thể mất đến 4 nông dân nếu dám tấn công voi thần).
Black Rider: Biến ngựa đen bắn tên khi chết thành máy bắn đá thần.
Pepperoni Pizza: Tăng 1000 thịt.
Coinage: Tăng 1000 vàng.
Woodstock: Tăng 1000 gỗ.
Quary: Tăng 1000 đá.
ICBM: Giúp pháo tầm thấp bắn tên được xa( 90+9).
Big Bertha: Giúp xe bắn đá bắn được xa và nhanh hơn.
Hoyohoyo: Giúp phù thủy chạy nhanh hơn và máu tăng lên thành 600.
Dark Rain: Giúp cung A đi được trên biển, đồng thời hóa thành cây.
Flying Dutchman: Giúp thuyền có thể đi trên bờ.
Resign: Tự thua.
Homerun: Tự thắng.
Reveal Map: Xóa sương mù.
No Fog: Nhìn thấy quân giặc.
Steroids: Xây nhanh.
E=mc2 Trooper: Tạo ra Photon Man có sức công phá như ôtô.
Gaia: Điều khiển thú rừng.
Medusa : Nông dân thành Medusa. Khi bị giết lại biến thành Cung C. Cung C bị giết biến thành Pháo.
Killx : Giết người chơi ‘X’ theo vị trí (1,2,3,4,5,6,7, từ trên xuống).
Hari Kari: Nhận thua.
Diediedie: Tất cả đều chết.
Home Run: Dành phần thắng.
Jack be Nimble : pháo bắn ra người.
UpsidFlintmobile: ngựa R bắn tên chạy nhanh và bắn nhanh.


Những mã cheat này chỉ có hiệu lực khi chơi ở chế độ Single Player, Campaign, còn đối với chế độ Multiplayer thì đừng mơ nhé. 

Hiện tại Microsft vẫn chưa hỗ trợ việc thanh toán bằng những thẻ nội địa. Điều này vô hình chung đã tạo nên đôi chút khó khăn cho game thủ Việt. Tuy nhiên, việc nhiều shop game trong nước đã bán key với mức giá hạt rẻ giúp bạn nhanh chóng trải nghiệm tựa game đình đám này. 

Bạn có thể truy cập link https://muacash.com/de-che-4k-age-of-empires-definitive-edition sau đó click vào nút MUA và làm theo hướng dẫn để mua ngay game Đế chế 4K. 

Có một lưu ý đó là AoE DE chỉ tích hợp duy nhất trên hệ điều hành Windows 10. Bởi vậy, nếu muốn chơi được tựa game này, bạn buộc lòng phải nâng cấp hệ điều hành trước khi mua và tải game.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn