Hướng dẫn cách nạp tiền vào steam bằng thẻ ngân hàng Việt Nam

Nếu vẫn chưa biết cách nạp tiền vào steam bằng thẻ ngân hàng Việt Nam thì đừng bỏ qua bất kỳ một chữ nào trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Thay vì thanh toán thẻ quốc tế như trước thì giờ đây các game thủ Việt ung dung nạp tiền vào Steam bằng thẻ ngân hàng nội địa một cách dễ dàng, nhanh chóng. Cách nạp tiền vào steam sẽ chia thành các bước như dưới đây. 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Steam rồi vào mục Add funds chọn mức tiền mong muốn. Tất nhiên ở mục này bạn sẽ chọn được các loại thẻ Việt nội địa nên yên tâm nhé. 



Bước 2: Chọn Online Banking -> Continue. Ở bước này bạn cần chọn loại thẻ thanh toán nhé, và hãy chắc rằng bạn đã đăng ký 1 trong số những loại thẻ được chấp nhận thanh toán trên Steam



Bước 3: Tích vào ô “I agree to….”, sau đó chọn Countinue to Smart2Pay để hiện ra các loại thẻ nội địa phổ thông mà bạn dễ dàng thanh toán nhé. 



Việc chấp nhận thanh toán bằng tiền Việt có lẽ là bước đi khôn ngoan của Steam để tiến sâu và thâm nhập vào thị trường game Việt Nam - Thị trường đang có mức phát triển rất cao trên thế giới. 

Giờ đây các game thủ Việt sẽ yên tâm mua game bản quyền mà khỏi phải lo về khoản thanh toán, như vậy game trên steam sẽ là lựa chọn của nhiều dân game trong thời gian tới khi mà cách chơi crack không còn là lựa chọn hàng đầu nữa. 






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn