TOP những game thủ giàu nhất thế giới

Ở độ tuổi còn quá trẻ nhưng những game thủ chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây có mức thu nhập và tài sản khổng lồ nhờ vào chính khả năng của bản thân. 

Chơi game vẫn bị đánh đồng là không tốt đặc biệt với giới trẻ, nó ảnh hưởng tới cuộc sống và tương lai đầy sáng lạ của chúng bất chấp nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chơi game điều độ giúp tăng trí nhớ, sự linh hoạt của bản thân. Có thể bạn chưa biết, chơi game cũng đem lại nguồn thu hàng triệu đô cho các game thủ, nhiều người chơi game chuyên nghiệp trở nên giàu có và nổi tiếng từ đam mê của mình. 

1. Peter ‘PPD’ Dager (1.985.992 $ )



Peter ‘ppd’ Dager, người Mỹ, (sinh ngày 2 tháng 11 năm 1991) là ngôi sao sáng nhất trong bầu trời E – sport và là game thủ giàu nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại với khối tài sản là 1,985,992 USD. Peter ‘PPD’ Dager đã chứng tỏ được kĩ năng và vị trí đứng đầu của mình trong Dota 2 bằng màn trình diễn cực kì ấn tượng, chuyên nghiệp và nổi bật. 

2. Ocelote (900.000 $):



Ocelote tên thật là Carlos Rodriguez Santiago, người Tây Ban Nha, chàng game thủ điển trai này sinh ngày 15/6/1990, bắt đầu sự nghiệp game thủ từ nằm 14 tuổi với game World of Warcraft và giờ đây anh đứng thứ 2 trong danh sách những game thủ giàu nhất thế giới. Về sau anh chuyển sang chơi Liên Minh Huyền Thoại và cũng trở thành ngôi sao trong thời kì sơ khai của game này.

3. Lee Jae Dong (‘Jaedong’) (604.871 $)



Game thủ người Hàn Lee Jae Dong đã kiếm được hơn sáu trăm nghìn USD nhờ đam mê của mình đó là đam mê cùng Starcraft: Brood War – thể loại game chiến thuật thời gian thực. Bên cạnh việc kiếm được nhiều tiền từ những giải đấu, anh cũng có thu nhập lớn từ việc làm gương mặt đại diện và quảng cáo cho các nhãn hàng của Hàn Quốc.

4. Jang Min Chul (MC)(501.436 $ )


Jang Min Chul đứng thứ 4 trong bảng danh sách với khối tài sản ước tính hơn 500 nghìn USD. Anh là một trong những game thủ Protoss chơi tốt nhất, từng 2 lần giành danh hiệu GSL Jang “MC” Min Chul nổi tiếng là người có kĩ năng tuyệt vời nhưng cũng là chàng trai rất vui vẻ. 

5. Lee Sang Hyeok(‘Faker’ ) ( 479.762 $)



Lee Sang Hyeok đã giúp SKT T1 giành ngôi vô địch chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 3, mùa 5 và mùa 6 cùng rất nhiều giải đấu lớn khác. Hyeok (sinh ngày 7 tháng 5 năm 1996), game thủ Hàn Quốc- thành viên của đội tuyển thể thao điện tử SK Telecom T1 và tất nhiên anh là người chơi hay nhất. Với những gì anh thể hiện, anh nhận được sự đánh giá cao, và đặc biệt là một game thủ vô cùng giàu có.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn