PUBG cho phép hồi phục tức thời và tiếp tục chiến đấu.

Việc lừa đảo giả mạo đã được tiết lộ chỉ vài ngày sau khi PUBG Corp cam kết sẽ cấm 100.000 kẻ lừa đảo cùng một lúc.



Chỉ vài ngày sau khi PUBG Corp tuyên bố kế hoạch cấm đối với hơn 100.000 kẻ lừa đảo trong một lần ngã xuống, một loại lừa đảo mới dường như đã bị cắt đứt trong Battlegrounds của Playerunknown. Thay vì cho phép người chơi có cách giết tốt hơn thì trái lại khi họ chia sẻ trên Reddit của MagicIsBull lại cho phép họ chữa lành vết thương tốt hơn.
Dưới đây là link video hiển thị một đoạn mô tả về trò chơi:

https://gfycat.com/thickharsheyra

Cảnh quay giết người cho thấy một người chơi còn sống đã hồi sinh cho một người bạn bị ngã gần như diễn ra rất nhanh, sau đó anh ta hồi phục ngay lập tức. Cả hai hành động này thường mất vài giây, trong thời gian đó người chơi đầu tiên không thể đánh lại nếu bị tấn công. Loại bỏ sự chậm trễ đó sẽ loại bỏ được rủi ro, và - như những kẻ lừa đảo thường làm - ném trò chơi hoang dã ra khỏi sự cân bằng.

Ít nhất một redditor đã trả lời đơn khiếu nại rằng "việc chữa thương và hồi phục đã có sẵn ở đó hàng tháng", nhưng gian lận trong PUBG đã trở thành vấn đề được quan tâm lớn và người chơi không hài lòng về sự gian lận đó. Thời điểm cũng xuất hiện khá là tồi tệ, với lệnh cấm 100.000 kẻ lừa đảo. Không phải là người chơi đang đặt nhiều cổ phiếu trong cam kết đó: Như đã xảy ra chưa đầy hai tuần trước khi PUBG Corp xin lỗi về vấn đề phân phối BP, các ý kiến đã bị tràn ngập bởi các cuộc gọi cho một khóa khu vực của Trung Quốc.

Đó là kết quả của người sáng tạo PUBG, Brendan Greene, thừa nhận vào tháng Mười rằng hầu hết bọn lừa đảo đều ở Trung Quốc, mặc dù ông cũng đồng thời rõ ràng rằng ông chống lại ý tưởng khóa khu vực. Nhà xuất bản Trung Quốc Tencent đang thực hiện một số hành động, tuy nhiên. Gần đây nó đã giúp các nhà chức trách Trung Quốc bắt giữ khoảng 120 người bị buộc tội sản xuất hoặc quảng cáo phần mềm gian lận.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn