PUBG 'sẽ không bao giờ thêm bất cứ thứ gì ảnh hưởng đến gameplay, nhưng sẽ xem xét các hệ thống mỹ phẩm mới

Các Trận đấu của PlayerUnknown đã trải qua vài tuần lễ giới thiệu bản đồ sa mạc, vũ khí và xe mới và chạy các máy chủ thử nghiệm trước khi phát hành đầy đủ. Thứ hai là ưu tiên, do đó đề xuất nhà phát triển Bluehole, tuy nhiên vẫn tồn tại một "yêu cầu tương đối mạnh mẽ" đối với nhiều mặt hàng mỹ phẩm - tương tự như sản phẩm Gamescom Invitational đặc biệt được tung ra vào tháng Tám.

Trong một cuộc phát triển của Q & A tại Triển lãm Trò chơi Toàn cầu G-Star năm nay tại Hàn Quốc, giám đốc điều hành của PUBG Corp. và nhà thiết kế trò chơi hàng đầu Changhan Kim thừa nhận sự quan tâm rộng rãi hơn đến mỹ phẩm.

Ông Kim nói"Như bạn đã biết, chúng tôi sẽ không bao giờ thêm bất cứ thứ gì ảnh hưởng đến gameplay". "Tuy nhiên, nhu cầu đồ mỹ phẩm tương đối mạnh mẽ, kể từ khi chính thức ra mắt là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi có kế hoạch bổ sung thêm các mặt hàng mới sau đó".



Ông Kim cũng giải thích cách anh và các đồng nghiệp đang giải quyết gian lận trong trò chơi, và triển vọng của một chế độ đào tạo hướng dẫn.

Trong số đó, ông Kim nói: "Thẳng thắn, tôi nghĩ rằng đó là sự quyến rũ của PUBG, suy nghĩ của chúng tôi là"thực tế trong cuộc sống, luôn có khó khăn! "Vì thực tế là rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người chơi đang yêu cầu hướng dẫn chúng tôi sẽ bắt đầu lên kế hoạch phát triển một tính năng như vậy sau khi phát hành chính thức

Ở những nơi khác, Kim đã hướng sự quan tâm của anh đến anh và quá trình của nhóm khi lựa chọn và thiết kế vũ khí.

"Chúng tôi bổ sung thêm vũ khí mới để bổ sung cho những thiếu sót trong hàng ngũ vũ khí, xem xét mục đích và các tính năng của vũ khí. Tất nhiên, đội hình vũ khí phản ánh sở thích cá nhân của chúng tôi rất nhiều", Kim nói. "Cho dù phổ biến hay cụ thể, có những người có sở thích đa dạng ở đây, rất nhiều vũ khí thú vị đang được xem xét. Một số vũ khí bị loại bỏ trong quá trình lựa chọn nếu chúng quá cân bằng khôn ngoan theo các tiêu chuẩn nội bộ.

"Chúng tôi biết rằng nhiều game thủ Hàn Quốc thực sự muốn K2 được thêm vào như một vũ khí mới.Nó chắc chắn là đội quân của chúng tôi sẽ được xem xét, nhưng vì nó có thể chồng chéo với các vũ khí hiện có khác về mục đích và tính năng của nó, chúng tôi tiếp cận sự bổ sung này từ quan điểm đa dạng thiết kế.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn