Boss của Playerunknown's Battlegrounds muốn thấy Playerunknown được làm thành một bộ phim.

Giám đốc điều hành Tập đoàn PUBG, Chang Han Kim, cho rằng ông hy vọng sẽ trở thành một "đại lý truyền thông phổ cập"



Phim nói về videogame nói chung không phải là một ý tưởng hay. Ngay cả khi một trò chơi có vẻ như là một sự phù hợp hiển nhiên đối với một bộ phim, như Max Payne hay Assassin's Creed. Trong ánh sáng đó, bạn có thể nghĩ rằng một trò chơi như Battlegrounds của Playerunknown, không có âm mưu gì, cũng không có hy vọng được làm thành một bộ phim lâu dài. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Inven Global, Giám đốc điều hành Tập đoàn PUBG Chang Han Kim nói rằng ông mong muốn sản xuất một bộ phim.

Ông Chang Han Kim nói rằng "Tôi muốn PUBG trở thành một đại lý truyền thông đại chúng dựa trên game. Chúng tôi muốn tham gia vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau như esports, phim ảnh, phim truyền hình, phim hoạt hình, phim hoạt hình và hơn thế nữa". "Thực tế, chúng tôi đã nhận được một vài cuộc mời gọi từ một số nhà phát triển ở Hollywood và Netflix. Ước mơ của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa dựa trên trò chơi mới theo những cách khác nhau và có ảnh hưởng của nền văn hóa đó."

Như một bài tường thuật điện ảnh dài 90 phút dựa trên PUBG, sự biến đổi trong câu chuyện là trò chơi dựa trên những bộ phim được lấy cảm hứng từ Battle Royale-một bộ phim Nhật được phát hành vào năm 2000. Bộ phim đó, dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1999 cùng tên, mà theo cách đó cũng đã được chuyển thể thành một loạt manga từ 2000-2005.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn