PUBG: Đội tuyển PUBG của Snake Esports sẽ có đồng phục mới cực ngầu

Khi mà PUBG ngày càng có tầm ảnh hưởng tới thế giới thì tất nhiên các sản phẩm ăn theo cũng không ngừng được tung ra và mới đây nhất Snake Esportsc cũng đã tiết lộ về đồng phục mới cho tuyển PUBG của mình. 


Ngày càng nhiều các công ty, tổ chức đầu tư vào PUBG theo nhiều cách như chiêu mộ đội chơi thi đấu game, sản xuất các loại trang phục, vũ khí, tổ chức các sự kiện liên quan. Mới đây, sau SKT thì Snake eSport cũng đã đưa ra mẫu áo siêu ngầu dành cho đội tuyển PUBG của mình.

Nối tiếp SKT là đội tuyển LMHT Snake eSport nơi thần đồng Sofm của chúng ta đang thi đấu cũng quyết định đầu tư vào lĩnh vực hấp dẫn và siêu lợi nhuận này. Không chỉ vậy, Snake eSport cũng đang gấp rút hoàn thiện đội hình của mình để chuẩn bị cho mùa giải PUBG mới năm 2018 hứa hẹn nhiều bất ngờ lớn. 




Có thể nói đây là những trang phục cực hấp dẫn với không chỉ tuyển của Snake Esportsc mà còn đối với nhiều game thủ và người hâm mộ. Thiết nghĩ trang phục này sẽ nhanh chóng cháy hàng nếu nó được sản xuất hàng loạt để bán đấy nhỉ. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn