Bây giờ bạn có thể yêu cầu Gói Hearthstone Kobolds & Catacombs miễn phí



Mọi người đều được tặng ba gói quà miễn phí để xin lỗi về những rắc rối của Kobolds & Catacombs.






Cập nhật (ngày 4 tháng 1): Các gói miễn phí có ở đây và có thể tìm thấy trong khu vực quà tặng của Battle.net (biểu tượng ở góc trên bên phải, bên cạnh tên của bạn). Câu chuyện bắt đầu kể từ ngày 21 tháng 12 dưới đây.

Ngay sau khi Hearthstone mở rộng Kobolds & Catacombs, Blizzard phát hiện ra rằng trò chơi diễn ra không chính xác như mong đợi. Một số người chơi đã gặp phải sự chậm trễ trong việc nhận các nhiệm vụ hàng ngày mới, nhưng hôm nay Blizzard cho biết rằng một hotfix đã "giảm đáng kể" thời gian chờ đợi, và hầu hết người chơi không nên để ý đến bất kỳ sự chờ đợi nào cả.

Những ai gặp sự chậm trễ có thể phải chờ 10-30 phút sau khi đăng nhập lần đầu tiên trước khi nhiệm vụ hàng ngày xuất hiện. Bạn không cần phải đăng nhập trong thời gian đó để bạn có thể đi và làm cái gì đó khác trong khi bạn đợi; bạn cũng có thể thấy sự việc xảy ra nhanh hơn nếu bạn tự làm lại nhật ký nhiệm vụ hoặc chơi một số trò chơi trong Chế độ phát hoặc Đấu trường. (Không có Dungeon Runs, Blizzard nói rằng nó sẽ tiếp tục làm việc để giảm thiểu hoặc loại bỏ thời gian chờ đợi, và hy vọng sẽ có một sửa chữa thích hợp tại chỗ sau khi năm mới vượt qua.


Tin vui là để bù đắp cho những rắc rối, Blizzard đang cho tất cả mọi người ba gói phụ kiện Kobolds & Catacombs miễn phí. Các gói sẽ đến như là một món quà Battle.net vào đầu tháng Giêng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn