Valve bị hủy bỏ chủ yếu cho giải đấu Philippines Dota 2



Các quy định mới của chính phủ đã đánh bại Galaxy Battles 2018.




Sau những thay đổi gần đây đối với các quy định của chính phủ Philipin, Valve đã ủng hộ đề xuất Galaxy Battles 2018 Dota 2 Major. Bắt đầu từ 15-21/1 tại hòn đảo Philippine, Valve đã hủy bỏ tên gọi chính của nó nhưng hiện đang làm việc để điều hành một giải đấu tương tự với các đội được mời và đủ điều kiện.

"Dựa trên thông tin chúng tôi vừa mới xác nhận liên quan đến các quy định mới của chính phủ cho người chơi esports nhập vào Philippines, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ danh hiệu Chính thức của giải đấu, bao gồm cả các điểm vòng loại Pro Circuit, cho giải đấu Galaxy Battles 2018", trên Blog của Dota 2 đã viết: "đây là điều mà chúng tôi cảm thấy nên làm để đảm bảo quền riêng tư tốt nhất cho các tuyển thủ, như một điều kiện để vào đất nước.

Valve nhấn mạnh quyết định của họ không phản ánh cảm nghĩ của chính bản thân người Philippines.

Theo thông tin được liệt kê bởi Ủy ban Giải trí và Trò chơi của Cộng hoà Phi Luật Tân, các vận động viên chuyên nghiệp được mong muốn biểu diễn ở Philipin phải xác định được các thông tin này. Một số người sử dụng Reddit lại nghĩ rằng quyết định của Valve đã kéo hỗ trợ phản ánh các vấn đề về ma túy đang diễn ra của đất nước này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn