Twitch công bố thỏa thuận trực tuyến độc quyền của Overwatch League

Twitch đã tuyên bố sẽ tổ chức liveshow của tất cả các trận đấu của giải đấu với tư cách là "nhà cung cấp thứ ba trên toàn thế giới độc quyền" ở tất cả các khu vực bên ngoài Trung Quốc. Thỏa thuận hai năm này cũng sẽ chứng kiến sự phát triển của phần thưởng và các dịch vụ khác cho người hâm mộ, bao gồm các sản phẩm trong trò chơi và OWL "Cheermotes".




Twitch COO Kevin Lin cho biết: "Liên đoàn Overwatch đang tạo ra một ảnh hưởng lớn đối với việc cung cấp dịch vụ bằng cách cải tổ lại ngành công nghiệp với các đội có trụ sở tại thành phố. "Cho phép thống trị của Overwatch như là một trò chơi hàng đầu được xem bởi cộng đồng của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cung cấp phong cách chơi tiên phong của họ cho một người hâm mộ lớn và đam mê có thể liên kết không chỉ với những vở kịch yêu thích của họ mà còn là quê hương kiêu hãnh.

Thông báo này đã quá hạn bởi vì, như SportsBusiness Daily đã chỉ ra, không có thỏa thuận truyền thông của bên thứ ba nào được tiết lộ trước đó. Theo ông Andy Miller, Chủ tịch tập đoàn San Francisco Shock, đó không phải là tình huống lý tưởng cho chủ sở hữu đội. Ông nói: "Tôi sẽ thành thực, nếu có thể chúng tôi có thể nói" Đây là đối tác phân phối của chúng tôi "cách đây một tháng, sẽ là điều dễ dàng hơn nếu có được nhà tài trợ.

Tuy nhiên, sự thiếu rõ ràng cũng là nguyên nhân gây ra mối lo ngại cho các fan hâm mộ của Overwatch, những người đã không chắc chắn về cách họ có thể xem các trận đấu. Với thông báo này, sự không chắc chắn đó đã được giải quyết - và thời gian sẽ khiến nó trở nên mới lạ trong tâm trí mọi người khi bắt đầu trở lại.

Armin Zerza, COO của Blizzard Entertainment cho biết: "Chúng tôi muốn tăng lượng khán giả đáng kể của Overwatch League trong mùa giải khai mạc của họ và hơn thế nữa. "Đó là lý do tại sao sự hợp tác lịch sử và nền tảng này hoàn toàn phù hợp với Activision Blizzard, đối với Twitch, và - quan trọng nhất - cho sự phát triển toàn cầu của các fan hâm mộ."

Trận đấu đầu tiên của mùa giải Overwatch League được diễn ra giữa hai đội San Francisco Shock và Los Angeles Valiant lúc 4 giờ chiều ngày 10 tháng Giêng. Cùng ngày hôm đó thì các trận Dragons Thượng Hải và Los Angeles Gladiators sẽ diễn ra lúc 6 giờ chiều, và Dallas Fuel và Triều Đại Triều Tiên tại 8 giờ tối. Chơi theo mùa sẽ kéo dài đến tháng 6, và các trận playoffs sẽ bắt đầu vào tháng 7. Lịch trình đầy đủ là lên tại overwatchleague.com.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn