Overwatch đang nhận được một loại tiền tệ mới dành riêng cho esports skins


Mua skin của Overwatch League và các mục khác sẽ hỗ trợ các đội.

Chúng tôi tự hỏi hồi tháng 10 nếu sự ra đời của Overwatch League có nghĩa là người chơi sẽ được trao cơ hội để mặc trang phục Overwatch của họ ở bên ngoài OWL. Hôm nay, Ủy viên Liên đoàn Overwatch Nate Nanzer đã xác nhận rằng câu trả lời là có: "Trang phục đồng đội" cho tất cả các đội OWL sẽ có sẵn để mua vào đầu năm tới.



Liên minh skin sẽ có sẵn cho tất cả các anh hùng Overwatch, và sẽ được mua với thẻ Overwatch League, một loại tiền tệ trong trò chơi riêng biệt mà Nanzer sẽ cho phép Blizzard đảm bảo rằng doanh thu dựa trên League được phân phối đúng giữa các đội. Hệ thống mã thông báo sẽ được sử dụng cho tất cả các mặt hàng trong trò chơi OWL, và người chơi đăng nhập vào trò chơi trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt League sẽ được cung cấp đủ số tiền để mua skin đầu tiên của họ.








Trên hệ thống không quá khác so với những gì chúng ta đã thấy trong các trò chơi như CS: GO, có thùng đựng mỹ phẩm cụ thể và các nhãn dán tay chơi game trong trò chơi hỗ trợ cảnh quay chuyên nghiệp.

Nanzer đã không tiết lộ bất cứ điều gì về giá cả token, hoặc liệu họ sẽ có sẵn để kiếm được trong trò chơi. Những gì bạn có thể chắc chắn là với 12 đội, 26 anh hùng, và một Pokémon cháy như thế nào cần phải có những gì, bạn sẽ cần rất nhiều trong số họ. Tôi đã liên hệ với Blizzard để hỏi về chi phí mã vạch và tính khả dụng và sẽ cập nhật nếu tôi nhận được thư trả lời. Tôi tự hỏi một sự trao đổi tiền tệ sẽ trở thành một tính năng, cho phép người chơi chuyển đổi tín dụng thành các thẻ. Và trong tất cả mùa giải Overwatch cũng đều như thế.

Cũng không được tiết lộ là đội OWL skin, mặc dù một vài trang của đội có một phần đội hình mẫu của họ màu sắc mà bạn có thể đặt mắt vào bên dưới. Redditor fireyREIGN cũng làm cho cuộc sống dễ dàng hơn bằng cách lắp ráp các biểu trưng nhóm và một mẫu da cho mỗi một hình ảnh duy nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn