Khi bị stop working trên PC người chơi game call of duty phải làm gì?

Người chơi game call of duty có lẽ sẽ tụt hứng bị stop working trên PC, vậy nên làm gì trong trường hợp này?


Muốn đạp ngay chiếc máy tính ra khỏi bàn và đứng dậy quay đi là phản ứng của tôi - con nghiện call of duty cũng phải như vậy nên thiết nghĩ mấy game thủ chuyên cày game quán nét chắc còn cay cú hơn. Và cũng chính vì như vậy khi biết được chiêu thức khắc phục tình trạng này tôi phải chia sẻ ngay cho anh em cùng học. Chơi game mà bị gián đoạn là hơi bị khó chịu đấy ạ. 



Như anh em đã biết  call of duty là game bắn súng mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến trận trong vai trò là thành viên của đội tinh binh được trang bị những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ cùng khả năng xử lý tình huống nhanh - gọi và nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu và thực hiện 24 nhiệm vụ qua bốn chiến dịch lịch sử.

Có thể nói call of duty (cod) là ứng cử viên duy nhất để có thể so sánh với GTA V về độ thành công. Nhưng tất nhiên tựa game Call of Duty có nhiều phiên bản để người chơi từ từ khám phá hơn và nếu so sánh cấu hình máy tính chơi GTA 5 thì Call of Duty yêu cầu cao hơn rất nhiều bởi lẽ cấu hình máy tính chơi GTA 5 hướng tới sự trải nghiệm hơn là mặt đồ họa còn Call of Duty thì ngược lại. Có vẻ như tôi đang bị lạc đề thì phải, Ok giờ hãy vào vấn đề chính nhé. 

Khi chơi game call of duty mà bị stop working trên PC thì chắc chắn file chạy game của bạn đã bị hỏng còn nguyên nhân hỏng do đâu thì hẳn có nhiều lý do khác nhau. 

Xử lý lỗi stop working trên PC khi chơi game call of duty 


1. Mua bản quyền game call of duty 

Việc file game của bạn bị hỏng lỗi một phần cũng là do bạn chưa sở hữu bản quyền, các dân chơi game biết không call of duty được phân phối thông qua hệ thống steam hoặc các hệ thống bán game khác và tất nhiên việc mua nó dễ hơn đi chợ nhé thay vì sử dụng các bản trôi nổi, không rõ nguồn gốc rất dễ xảy ra tình trạng lỗi file hoặc nhiễm virut. 

2. Cài lại Window

Nếu chưa dùng Windows 10 thì bạn nên cài Windows 10 để dược hỗ trợ chơi game tốt hơn, việc cài Windows 10 không tốn nhiều thời gian nên đừng cố sử dụng các bản ghost đa cấu hình vì nó có thể gây nhiễu lỗi không tương thích. Stop working trên PC khi chơi call of duty còn một nguyên nữa dẫn đến chính là do bạn sử dụng phần mềm diệt virus để quét virus và vô tình thay bạn quét cả file game Call of Duty bị nhiễm virus từ trước, nghe có vẻ vô lý nhưng lại là trường hợp rất hay xảy ra và trong trường hợp này tốt nhất bạn nên cài đặt lại Windows. 

3. Máy không đủ cấu hình để chơi

Đây là lý do mà cực nhiều game thủ chẳng mảy may chú ý thêm vào đó là đổi lỗi cho mọi trường hợp khác. Call of Duty được chia ra làm rất nhiều phiên bản với cấu hình khác nhau, nhưng để có thể trải nghiệm tốt nhất Call of Duty cũng như chơi được tựa game này tốt nhất bạn nên sắm cho mình 1 chiếc VGA tầm trung hiện nay (khoảng 5 triệu).

4. Nên nâng cấp Driver VGA Đang Sử Dụng

Trong trường hợp nếu như bạn mới cài lại máy và driver chưa được cài khiến không thể tương thích với game và gây ra lỗi chơi Call of Duty bị stop working. Cũng xảy ra trường hợp bản Call of Duty mới phát hành không tương thích với phiên bản driver VGA của bạn hiện tại vậy nên cách tốt nhất là luôn cập nhật VGA bản mới nhất nhé. 







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn