Đội tuyển Mỹ đã có trận đấu cuối cùng của CS: GO Major lần thứ hai

Lần đầu tiên Cloud9 được vào trận chung kết lớn nhất.
Cho đến khi nào CS: GO đã tồn tại như một đội hình xuất sắc, các đội Bắc Mỹ đã đóng vai trò của những người yếu thế, luôn bị lu mờ bởi các đội châu Âu và gần đây, các đội Brazil, những người luôn kết thúc thắng lợi tại các giải đấu lớn. Kể từ sự xuất hiện của các giải đấu lớn được hỗ trợ bởi Valve vào năm 2013, không có đội bóng nào của Bắc Mỹ từng giành chiến thắng; ngày hôm nay, vào ngày áp chót của ELEAGUE Boston Major 2018, người Mỹ của Cloud9 đã tạo nên phá vỡ giây phút lịch sử đó.




Sau một khởi đầu đầy quyến liệt trong các nhóm, Cloud9 đã chiến đấu trở lại với sự tranh giành chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đội tuyển Pháp của G2 Esports. Sự bất ổn của khung giải đấu có nghĩa là chiến thắng này đã khiến họ phải va chạm với đội bóng hiện tại của CS: GO để đánh bại, những người Brazil hàng đầu của SK Gaming. Cưỡi một làn sóng xung lực, và với đám đông người dân quê hương đang cổ vũ họ, Cloud9 vẫn bước vào trận bán kết với tư cách là người thua cuộc nặng nề.

Ngay khi bản đồ đầu tiên được tiến hành, rõ ràng là đã đến lúc phải đưa ra dự đoán hợp lý. Một loạt các vòng tròn được thực hiện tốt và một số vở kịch cá nhân khổng lồ đã dẫn Cloud9 đến chiến thắng 16-3. Mặc dù bản đồ thứ hai không chạy tốt, kết quả là chiến thắng 16-8 cho SK Gaming, đà phát triển của Cloud9 dường như không thể phá vỡ được, và họ tập hợp để giành chiến thắng 16-9 trên bản đồ thứ ba để giành cúp trong trận chung kết giải đấu.

Kết quả này chỉ đánh dấu lần thứ hai đội Bắc Mĩ tiến vào vòng chung kết của một môn thể thao, sau khi đội Liquid đạt được (và sau đó bị mất) trận chung kết của ESL One Cologne vào năm 2016. Nếu họ giành chiến thắng ngày mai để chống lại sự phản đối ghê gớm của FaZe Clan, họ sẽ làm cho CS: GO lịch sử, và có lẽ bắt đầu để biến danh tiếng của Mỹ Counter-Strike xung quanh.

Họ cũng sẽ phải đối mặt với một trong những con đường khó nhất để chiến thắng của bất kỳ đội đoạt giải chính nào, do hiệu suất kém trong các giai đoạn của nhóm khiến họ ở vị trí rất khó khăn. Làm theo cách của họ thông qua G2 Esports, SK Gaming và FaZe Clan, lần đầu tiên và thứ hai tốt nhất CS: GO đội trên thế giới tương ứng, là một feat cuối cùng sẽ đưa đến bất kỳ câu hỏi về tính hợp pháp của Cloud9 như là một đội hàng đầu trên sân khấu thế giới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn