Hearthstone là thẻ cuối cùng của Patches the Pirate như là một phần của một cập nhật số dư lớn.

Bonemare, Corridor Creeper, và Raza the Chained cũng có những tương tác lớn với Blizzard.


Một số người không nghi ngờ gì vì nghĩ rằng đã quá lâu rồi, nhưng Blizzard đã thông báo rằng bốn trong số các thẻ Hearthstone sẽ cập nhật trong bản 10.2 được phát hành vào tháng tới. Thẻ hàng đầu là Patches the Pirate, một phiên bản cập nhật sẽ không còn bị Charge nữa.


Trong các ghi chép của nhà phát triển."Khi chúng tôi tiến gần đến năm Hearthstone mới, chúng tôi đã có một số lo ngại về việc cho phép Patches vẫn ở trạng thái hiện tại của mình sau khi rời khỏi Standard". 

Tiếp theo là Raza the Chained, một trong những phần chính, cùng với Shadowreaper Anduin, đến tầng tháp Highlander Priest. Battlecry của Raza sẽ giảm chi phí của Hero Power xuống 1 Mana thay vì làm cho nó tự do hoạt động, điều này sẽ làm giảm những combo gây sát thương lớn.


Blizzard nói: "Tương tự như vậy với Patches the Pirate, chúng tôi đã có một số quan ngại về việc cho phép Raza giữ nguyên trạng thái hiện tại của mình mãi mãi. "Điều chỉnh Battlecry sẽ giảm mức năng lượng tổng thể khi kết hợp với Shadowreaper Anduin trong Standard, và giữ mức sức mạnh của mình ở mức hợp lý ở Wild khi chúng ta chuẩn bị cho năm Hearthstone mới."

Hai tên côn đồ trung lập mạnh mẽ đã có sức mạnh giảm dần. Corridor Creeper đã trở thành một yếu tố cơ bản, vì thợ máy giảm chi phí thường làm cho nó trở thành một cỗ máy miễn phí 5/5. Tấn công của nó đã được giảm từ 5 xuống còn 2.


Bizzard cho biết: "Bằng cách hạ thấp cuộc tấn công, chúng tôi sẽ giảm được tiềm năng swing và mức năng lượng của thẻ, nhưng vẫn cho phép người chơi rút ra sớm để hưởng lợi từ việc có một tay chơi tốn kém để chơi game là lý tưởng.

Cuối cùng, chi phí của Bonemare đã được tăng lên từ 7 đến 8 Mana.



"Bonemare đã khá vững trong cả hai công trình xây dựng. Nó có một tác động lớn, ngay lập tức lên bảng, nó đã được tìm cách vào một loạt các sàn", Blizzard nói. "Tăng chi phí mana lên 1 sẽ cho đối thủ thêm thời gian để sử dụng những lá bài cuối cùng để chống lại tác động của Bonemare."

Người chiến thắng lớn ở đây là Warlock, vì không ai trong số các thẻ bị ảnh hưởng được sử dụng trong boong Cubelock mạnh mẽ, sử dụng Cánh Thịt Canh để phá vỡ bức tường của Voidlords hoặc nhiều Doomguards bị tính phí. 

Điều quan trọng cần lưu ý, đây chỉ là sự thay đổi cân bằng, trong khi dự kiến nhiều thẻ sẽ được gửi đến Hall of Fame (chỉ có sẵn để sử dụng trong Wild, không phải Standard). Mặc dù đây vẫn là suy đoán, nhưng Doomguard cho rằng chắc chắn sẽ giúp đỡ trong việc kiểm soát sức mạnh của Warlock.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn