Đăng ký tài khoản ID Apple hoàn toàn miễn phí

Nếu đang có ý định tậu một em iphone, ipad thì đừng tiếc chút thời gian đọc bài viết về hướng dẫn đăng ký tài khoản ID Apple hoàn toàn miễn phí này của chúng tôi. 


Apple ID là một tài khoản tất-cả-trong-một, cho phép người dùng truy cập đến nguồn tài nguyên phong phú của Apple. Do Apple ID có thể được sử dụng trên nhiều sản phẩm và dịch vụ mà Apple cung cấp, nó cũng còn được gọi là tài khoản Apple, tài khoản MobileMe, tài khoản iCloud, tài khoản .Mac, tài khoản iTunes Store và tài khoản iChat. Đăng ký tài khoản Apple ID là miễn phí.

Trước khi tạo một Apple ID, bạn cần lưu ý rằng nếu muốn sử dụng Apple ID để thanh toán các đơn hàng mua từ gian hàng trực tuyến Apple, bạn sẽ phải khai báo thẻ thanh toán quốc tế đã mở chức năng thanh toán trực tuyến trong hoặc sau khi tạo Apple ID. Nếu không thì bạn có thể lựa chọn "None" để từ chối khai báo thông tin thẻ thanh toán.

Bạn đã biết Tạo ID Apple giúp người dùng iPhone, iPad dễ dàng truy cập kho App Store để tải các ứng dụng như chat, nghe nhạc, video trên thiết bị của mình. Việc đăng ký tài khoản tuy nhanh và đơn giản nhưng bạn cần lưu ý là bảo mật tài khoản bởi bạn còn sử dụng tài khoản này rất lâu dài nhé. 

Về yêu cầu: 

- Cần phải có 1 địa chỉ email có thật để kích hoạt tài khoản.

- Tài khoản Email còn đăng nhập bình thường và sử dụng được: Gmail, Yahoo mail. Hotmail....

- Nếu chưa có tài khoản mail, click vào đây xem hướng dẫn tạo Gmail. Nếu bạn đã có Gmail nhưng quên tài khoản có thể tham khảo Quên mật khẩu Gmail và cách lấy lại nhanh chóng.
Bước 1: Mở App Store, Chọn Bảng xếp hạng -> Chọn Miễn Phí để tải một ứng dụng miễn phí bất kỳ.


Bước 2: Bấm Nhận -> Cài đặt

Bước 3: Chọn Tạo ID Apple Mới

Bước 4: Chọn Việt Nam -> Tiếp Theo

Bước 5: Đồng ý -> Đồng ý

Bước 6: Điền Email đăng ký, tạo mật khẩu cho tài khoản

Bước 7: Chọn phương thức thanh toán (Mặc định chọn miễn phí), Điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ, số điện thoại.


Bước 8: Bấm Xong. Nếu gặp thông báo Đăng nhập vào iTunes Store thì bấm Hủy

Kết thúc bước 8 là quá trình đăng ký tài khoản apple id, tạo tài khoản App Store, App ID trên máy tính đã hoàn tất. Từ giờ bạn có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào iCloud, iTunes Store, iChat rồi đó. Bạn có biết iCloud là tài khoản giúp bạn đồng bộ cũng như lữu trữ dữ liệu trực tuyến một cách hiệu quả. Và nếu như sử dụng iPhone mà bạn không đăng ký iCloud để tạo tài khoản thì quả thật là sự lãng phí. Vậy nên sau khi đăng ký App ID, hãy nhanh chóng tạo cho mình tài khoản iCloud nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn