Làm chủ cuộc chơi trong PUBG 2018 bạn cần những gì?

Để trở thành cao thủ của PUBG thì tuyệt nhiên không chỉ có bắn súng giỏi, bạn cần có kỹ năng quan sát, dự đoán và sức nhạy bén để sinh tồn trên một hòn đảo. 2018 đã đến đối thủ của bạn cũng đang mạnh lên từng ngày là lý do bạn cần học và học thêm nhiều kỹ năng. 

Ngay từ khi ra mắt, PUBG tựa game sinh tồn đã chứng kiến hơn 3 triệu người tham gia chơi, cùng với đó là 28 triệu lượt tải game. Và với mức giá chỉ là 29.99$ trên Steam, có thể nói, sức hút của tựa game FPS sinh tồn này đang là cực kỳ lớn trên toàn thế giới.Giờ đây, bạn phải đối chọi lại vô vàn đối thủ, bạn sẽ phải làm gì để sinh tồn và chiến thắng trên đường đua này. 

1. Học cách kiểm soát map



Game PUBG được diễn ra trên một hòn đảo với địa hình hiểm trở và tất nhiên nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh tồn của bạn. Đối với mỗi vòng bo, bạn phải biết lựa chọn thời điểm, cũng như vị trí chạy bo sao cho phù hợp nhất và tất nhiên không phải cứ vào bo quá sớm là tốt, ngược lại, không phải cứ ở ngoài bo, bị đốt máu là tín hiệu xấu đâu. Học cách kiểm soát map giúp bạn chủ động trong mỗi bước đi và hành động, kẻ địch sẽ chẳng thể làm gì bạn được đâu. 

Những người chơi có kinh nghiệm sẽ biết cách di chuyển tới địa điểm cũng như vào thời điểm hợp lý để tránh đụng độ nhất. Thông thường, họ sẽ dừng lại ở rìa bo, chứ không quá tham lam đi sâu vào trong bo từ sớm, vì làm như vậy khá dễ đụng độ với các squad hay người chơi khác. Đấy là chưa kể tới việc khi ở giữa bo, bạn còn rất dễ bị tấn công bởi nhiều hướng khác nhau và khó lòng tự vệ.

2. Tránh đụng độ hết mức

Tránh đụng độ không có nghĩa bạn né tránh kẻ địch, bạn trốn chạy hay sợ không dám đối diện, một cao thủ PUBG thực thụ là người biết né tránh các đụng độ không cần thiết giúp bạn có thể sinh tồn dễ dàng hơn. 

Những người chơi tỉnh táo sẽ chỉ thật sự nổ súng khi nhận thấy rõ mình đang có yếu tố về địa lợi, hoặc khi đủ tự tin để có thể hạ gục đối thủ. Còn nếu rơi vào tình thế 50-50 thì bạn nên biết rằng, tiếng súng nếu không có giảm thanh sẽ dễ làm lộ vị trí, và đưa bạn trở thành con mồi cho nhiều người chơi khác đấy. 

3. Cố gắng học thuộc các địa điểm trên bản đồ



Erangel và Miramar là hai map chính mà PUBG cho ra mắt tới thời điểm hiện tại. Cả hai đều cực kỳ rộng và chi tiết, với nhiều khu vực nhảy khác nhau. Có lẽ điều đầu tiên là bạn nên tập nhảy ở nhiều địa điểm khác nhau với từng bản đồ, trong các game đấu khác nhau để tìm hiểu về vị trí, cũng như thông thuộc địa hình của các khu vực.
Hơn thế, việc nắm bắt các yếu tố trên bạn sẽ không bị động quá trên mỗi đường bay thay đổi. Hãy để ý nhảy xuống những nơi có đường bay đẹp, hoặc các vị trí ở trung tâm bản đồ, những nơi dễ chạy bo như School hay El Pozo bởi đó là nơi mà bạn sẽ chạm trán với khá nhiều squad chung ý tưởng ngay khi dù vừa chạm đất đấy.

4. Tận dụng mọi tính năng trong các khẩu súng PUBG có

Không chắc rằng súng ai ngon hơn người ấy thắng nhưng một điều chắc chắn là súng ai tốt hơn người đó sẽ có lợi thế và cơ hội sinh tồn cao hơn. Tất nhiên, bạn phải học thuộc tính năng của các loại súng. . Cách tốt nhất đừng bao giờ cầm shotgun bắn xa hay cầm Kark98 cho các cuộc đụng độ sát sườn với đối thủ. Một số loại súng chuyên dụng như AKM hay M416 thì chúng có thể được dùng khá đa năng, bắn cả xa và gần.

5. Tận dụng tối đa xe cộ



Bạn nên biết rằng mỗi loại xe sẽ có một đặc trưng riêng và chắc chắn rằng các loại xe máy hoặc xe chở hàng lộ thiên luôn có những chiếc ghế hành khác được đặt biệt danh là ghế bàn thờ, một khi lên bạn sẽ dễ dàng trở thành mục tiêu bị bắn hạ. Tận dụng xe tối đa nếu được nhé, và đừng bao giờ nhảy ra khỏi xe khi nó chưa thật sự dừng lại, tai nạn chết người đấy bởi PUBG là game sinh tồn mà bạn. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn