Vampire Vampir Seedy Vampyr đang nhận được một loạt video sau hậu trường.


20 phút sau hậu trường




Vampyr là một game nhập vai dựa theo truyện kể về ma cà rồng từ Life of Strange Creator Dontnod. Theo giám đốc trò chơi Philippe Moreau đã nói với chúng tôi vào mùa hè năm ngoái, nó được xây dựng dựa trên sự lựa chọn của người chơi và xung đột giữa nhiệm vụ của nhân vật chính Jonathan Reid với tư cách là một bác sĩ và tính chất hút máu của anh. Trước việc phát hành chậm của Vampyr, Dontnod dự định khám phá những chủ đề này và các chủ đề khác trong một loạt video có tựa đề "Dontnod presents Vampyr"

Theo đoạn video giới thiệu ngày hôm nay, bộ phim sẽ bao gồm bốn tập phim dài 5 phút. "Trong mỗi tập phim 5 phút, nhà phát triển Pháp mời người hâm mộ vào trung tâm của phòng thu Paris của họ để giới thiệu những cảnh quay gameplay độc quyền mới cùng với sự hiểu biết sâu sắc về quá trình sáng tạo của họ, bắt đầu với Tập 1 vào ngày 18 tháng 1".

Tập đầu tiên là về "bản sắc chữ ký" của Dontnod và lý do đằng sau cuộc xung đột nội tại của Jonathan và cách nó thể hiện trong game. Dontnod trêu chọc "Mọi vụ giết người đều có những hậu quả, và điều đó sẽ làm cân bằng sự cần thiết của họ để nuôi ăn và phát triển mạnh mẽ hơn, với thành phố đang tan rã nhanh chóng ở London,".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn