Anh hùng tiếp theo của Overwatch đang thử nghiệm nội bộ, sự kiện Year of the Dog sắp ra mắt

Giám đốc Jeff Kaplan cho biết trong một video cập nhật của nhà phát triển mới rằng Blizzard có kế hoạch lớn cho năm 2018.


Giám đốc trò chơi Overwatch Jeff Kaplan, người trông giống như lễ kỷ niệm ngày lễ của ông vẫn rất mạnh, đã lên YouTube ngày hôm nay để chúc cho người hâm mộ một năm mới vui vẻ và nói về kế hoạch của Blizzard trong năm 2018.

Kaplan bắt đầu với một đề cập đến sự bắt đầu của Overwatch League và da thuộc OWL, cũng như bản đồ thế giới Blizzard đã được tiết lộ vào tháng Mười Một. "Không chỉ là một bản đồ tuyệt đẹp với hàng tấn trứng Phục Sinh lớn trong đó", ông nói. "Chúng tôi cũng cố gắng rất nhiều thứ khác nhau với lối chơi ở một số khu vực như thế nào chúng tôi xử lý thiết kế, mà tôi nghĩ sẽ làm cho một bản đồ lai thực sự thú vị và cạnh tranh."

Điều quan trọng hơn, ông nói rằng Blizzard cũng để tiết lộ Hero 27, mà ông mô tả như một sự bổ sung "rất cần thiết" cho đội hình Overwatch. Vị anh hùng mới thực sự đã có trong thử nghiệm nội bộ, "và cho đến nay chúng tôi đang có rất nhiều niềm vui, và chúng tôi cũng có những tiến bộ rất lớn."

Ngoài ra còn có bản đồ mới trong các tác phẩm, và Blizzard cũng đang tiếp tục làm việc trên Overwatch cạnh tranh. Quá trình này bao gồm các bản sửa lỗi "tốt, ngắn hạn, chiến lược và chiến thuật để Phát triển Cạnh tranh", mà còn tập trung vào sự phát triển lâu dài của trò chơi. Câu chuyện về Overwatch cũng sẽ tiếp tục được kể, thông qua cả phim ngắn hoạt hình và truyện tranh.

Sự kiện Năm Chó của Tết Nguyên đán, sắp bắt đầu. Kaplan đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào, nhưng ông đã nói rằng "có một số nội dung khá đáng kể mà người chơi sẽ rất hài lòng".
Ngoài ra, Blizzard cũng đang lên kế hoạch cho một sự kiện nổi bật mới được cập nhật, một sự kiện kỷ niệm khác sẽ được tổ chức (thật là bất ngờ), và trong tương lai gần, có thể vào cuối tháng này - sẽ có thêm một "nội dung mới" .

Kaplan nói: "Tôi chỉ muốn chạm vào đỉnh của tảng băng trôi theo những điều mà chúng tôi đang làm việc. "Chúng tôi tiến sâu hơn khi chúng tôi tiến gần hơn đến tất cả những điều này nhưng chỉ biết rằng tất cả chúng tôi ở Blizzard và tất cả mọi người ở đội Overwatch đều cam kết làm Overwatch thật tuyệt vời"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn