Itunes là gì? cách dùng itunes như thế -nào?

Cửa hàng iTunes (tên gốc: iTunes Store, tên ban đầu là iTunes Music Store) là một cửa hàng đa phương tiện kỹ thuật số được dựa trên phần mềm do hãng Apple Inc. sáng lập. Cửa hàng được mở cửa từ ngày 28 tháng 4 năm 2003 và là nhà cung cấp âm nhạc lớn nhất tại Hoa Kỳ kể từ tháng 4 năm 2008 và trên toàn cầu kể từ tháng 2 năm 2010. 


Hệ thống iTunes Store sở hữu 37 triệu bài hát, 700 nghìn ứng dụng, 190 nghìn tập chương trình truyền hình và 45 nghìn phim điện ảnh tính đến ngày 12 tháng 9 năm 2012. Tổng thu nhập của Cửa hàng trong quý đầu năm 2011 là gần 1.4 tỷ đô-la Mỹ, với 25 tỷ bài hát được bán ra trên toàn cầu. Tính đến tháng 6 năm 2013, Cửa hàng có 575 triệu tài khoản người dùng hoạt động và phục vụ hơn 315 triệu thiết bị di động, bao gồm Apple Watch, iPod, iPhone, Apple TV và iPad.

Đây là khái niệm chúng tôi đưa lại từ vi.wikipedia.org nên các bạn có thể yên tâm về độ chính xác nhé. Nói như vậy có nghĩa iTunes là một cửa hàng của apple và để mua được các ứng dụng trên đây bạn cần có tài khoản. 

Cũng giống như phần mềm ứng dụng Itools thì Itunes cũng là phần mềm tiện ích giúp cho người dùng có thể quản lý được chiếc dế yêu của mình một cách hiệu quả và tối đa hóa các dữ liệu trong máy. Như đã nói phần mềm này có thể tích hợp định dạng tất cả các file âm thanh, video, hình ảnh…để thỏa mãn nhu cầu học tập, giải trí ... của bạn. 

Tính năng ưu việt của iTunes trên iphone



- Tự động tìm kiếm trong thư viện file nhạc phim, sách và các chương trình bạn muốn xem và đưa nó ra trong thời gian nhanh nhất chỉ bằng thao tác đơn giản là bạn nhấp vào ô tìm kiếm và đưa ra yêu cầu của mình.

- Quản lý mọi thứ trên dễ yêu một cách dễ dàng và bạn có thể cảm nhận được những tính năng tuyệt vời mà iTunes mang lại: iTunes sẽ cho bạn những gì nhìn đẹp về thư viện, phim, nhạc của bạn. iTunes cũng sẽ tự động cung cấp những thông tin liên quan đến baì hát cũng như album mà bạn đang quan tâm.

- Bạn cũng có thể xem lời bài hát mà bạn đang nghe.

Để mua ứng dụng trong iTunes store bạn cần có những gì?

1. ID apple: 
2. Tài khoản AOL: Bạn không thể sử dụng tài khoản AOL ở một số quốc gia. Kiểm tra với iTunes Store ở quốc gia của bạn để biết thêm thông tin.

Cách tạo tài khoản free trong iTunes store

Bước 01: Vào iTunes Store và kéo xuống phía dưới trang, nếu thấy là Vietnam thì đổi qua United States nhé. Để là United States cho tiện trong việc mua soft, music hoặc down Podcasts sau này (Vietnam nhiều khi bị giới hạn)

Bước 02: Vào App Store và nhìn qua phía dưới phải có danh sách các Top Free Apps, kick chọn vào app bất kỳ

Bước 03: Khi bảng giới thiệu App hiện ra thì bên cạnh chữ Free là nút GET APP, kick vào đó để tiếp tục

Bước 04: Bảng thông báo nhập user và pass hiện ra, lúc này hãy chọn Create New Account

Bước 05: Chào mừng bạn đến với iTunes Store, nhấn Continue để tiếp tục

Bước 06: Tất nhiên là tick chọn vào "I have read ... " và chọn Continue

Bước 07: Nhập Email và password. Email cũng chính là user của bạn dùng để đăng nhập vào iTunes Store.

Bước 08: Bước tiếp theo là nhập thông tin cá nhân. Do vừa nãy đã chọn là US do đó bạn phải nhập địa chỉ và số điện thoại của US vào. Lưu ý: Không nhập gì vào trong phần Gift card nhé.

Bước 09: Chúc mừng bạn đã tạo thành công, hãy vào email kiểm tra và Verify Your Account


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn