FTC nghiêm khắc cảnh báo CS: GO cờ bạc gian lận không được làm lại

FTC đã hoàn tất thỏa thuận thanh toán với Trevor "TmarTn" Martin và Tom "ProSyndicate" Cassell, những người sử dụng kênh YouTube và các nền tảng khác của họ để quảng bá mạnh mẽ trang web cờ bạc CSGO Lotto mà không có dấu hiệu cho thấy họ đã sở hữu 42,5% Xổ số. Một số video của Martin và Cassell cho thấy họ đạt được những thắng lợi phi thường trên trang web và đã làm việc với những người bạn nổi tiếng của YouTuber để sản xuất các video tương tự với những tiêu đề như "1% CHANCE ?!" (CSGO Lotto)




Thoả thuận ban đầu đã đạt được vào tháng Chín, đặt ra các tiêu chuẩn mới về việc tiết lộ trên trang web, ngăn cấm họ "không trình bày sai rằng bất kỳ người chứng thực nào là người sử dụng độc lập hoặc người tiêu dùng thông thường của một sản phẩm hay dịch vụ".

Theo luật định cư, Martin và Cassell bị cấm không được đại diện cho người chứng nhận là người tiêu dùng độc lập, phải tiết lộ những xác nhận và kết nối của họ với các bên ký kết khác, để trình báo cáo tuân thủ tới FTC trong một năm và duy trì nhiều hồ sơ liên quan đến kế toán, khiếu nại của người tiêu dùng, tài liệu tiếp thị và nhân sự trong 10 năm tới

Tuy nhiên, không có hình phạt thực tế nào được áp đặt, không phù hợp với một vài thành viên trong cộng đồng đã lợi dụng lời mời của ủy ban để đưa ra ý kiến về quyết định. Jack Thorpe đã viết: "Tôi rất kinh hoàng và ghê tởm với phán quyết này, hai người này xứng đáng được hưởng một khoản tiền phạt khắt khe, nếu không phải là thời gian giam giữ, vì đã làm sai lệch giới tính trẻ vị thành niên của họ trong việc sử dụng một trang web cờ bạc mà họ sở hữu". "Các mặt hàng đang được giao dịch trên CSGO Lotto có giá trị thực tế, và cả hai đang kiếm được hàng triệu đô la từ việc chế tạo một hệ thống mà họ sở hữu."

Một người khác, sử dụng cái tên Maloney, lưu ý rằng Martin và Cassell đã "vô tình lừa dối khán giả của họ bằng cách giả vờ tìm thấy CSGO Lotto và đề nghị sử dụng nó khi thực tế họ sở hữu nó ngay từ đầu".

Họ đã viết"Tôi tin rằng hành động này có chủ ý đáng bị trừng phạt lớn hơn là chỉ cảnh báo để không làm lại". "Cần phải thiết lập một tiền lệ để ngăn chặn những hành động nguy hiểm này xảy ra thêm nữa."

Một người có tên Christopher Jahn, thừa nhận rằng trang web Lotto CSGO đã có một điều khoản trong TOS của nó nói rằng người dùng phải ít nhất 18 tuổi.

Toàn bộ văn bản của FTC's CSGO Lotto giải quyết có sẵn ở đây, và bạn có thể có được một cái nhìn kỹ hơn những gì gây ra tất cả những rắc rối ở nơi đầu tiên trong lời giải thích của chúng tôi về cờ bạc CSGO.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn