ESL gia nhập Facebook với Dota 2 và CS: GO Pro League streaming

ESL sẽ cho phép nó mở rộng lượng người xem vượt ra ngoài các đối tượng khán giả truyền thống. ESL đã công bố một thỏa thuận với Facebook rằng sẽ làm cho trang web truyền thông xã hội của nó "đối tác phát sóng chính" cho CS: GO Pro League và ESL trong một sự kiện. Động thái này sẽ cho phép ESL cung cấp cho người hâm mộ esports "một trải nghiệm xem tiên tiến hơn nữa và kết nối với các trang Facebook hiện có của các đội, người chơi và tài năng."


Một trong những động lực đằng sau quyết định hợp tác với Facebook là Facebook Watch, một dịch vụ video theo yêu cầu được công bố vào năm ngoái, hỗ trợ 1080p / 60fps và VR streaming. Chức năng "xem với bạn bè" của Facebook, cho phép cuộc trò chuyện riêng với bạn bè trên Facebook cũng đang xem chương trình phát sóng và dịch vụ Messenger cũng sẽ khuyến khích "trải nghiệm cộng tác" hơn, như ESL mô tả.

Facebook có những mục như: xem tin gốc Twitter, 0 bình chọn, Viết bình luận, Lưu bài này. "Trong nhiều năm ESL đã sử dụng Facebook để nuôi dưỡng cộng đồng toàn cầu của mình trong khi mở rộng đối tượng để cạnh tranh với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới", ông Leo Olebe, "Có hai tài sản đáng ngưỡng mộ nhất của ESL dành cho CS: GO Dota 2 trên Facebook là bước tiếp theo trong nỗ lực của chúng tôi nhằm làm hài lòng cộng đồng esports đam mê trên Facebook".

Việc chuyển sang Facebook có vẻ như là một điều kì lạ đối với những người hâm mộ của esports sử dụng để sửa lỗi của họ trên Twitch và trả lời thông báo trên Twitter cho thấy rõ rằng người hâm mộ không phải là người kinh ngạc với nền tảng chính mới. Nhưng ESL hy vọng rằng nó sẽ giúp mở rộng lượng người xem và đưa esports trở thành xu hướng chủ đạo. "Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào giai đoạn chúng tôi có thể thực hiện bước tiếp theo nhằm thực hiện được những tham vọng chung của chúng tôi để phát triển khán giả toàn cầu và đưa thể thao của chúng tôi đến với một lượng lớn người xem hơn bao giờ hết".

Chi phí thỏa thuận đã không được công bố, nhưng tôi sẵn sàng liên doanh. SportsBusiness Daily đưa tin vào tuần trước rằng Twitch đã trả 90 triệu USD cho thỏa thuận trực tuyến kéo dài hai năm với Liên đoàn Overwatch.

ESL streaming trên Facebook sẽ bắt đầu với Dota 2 tại ESL One Genting, chạy từ 23 đến 28 tháng 1, và CS: Pro League Season 7 vào ngày 13 tháng 2. Nếu bạn không thể xem trên Facebook, hoặc vì lý do nào đó thì vẫn có thể xem được trên trang web ESL.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn