Hướng dẫn xóa Playerunknowns Battlegrounds (PUBG) trên steam

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách xóa game Playerunknowns Battlegrounds (PUBG) trên hệ thống steam một cách nhanh chóng nhất. 

PUBG là một game bắn súng sống còn cạnh tranh được phát triển và xuất bản bởi Bluehole với sự hợp tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) với tư cách là Giám đốc Sáng tạo, game PUBG là trò chơi độc lập đầu tiên của Greene. 

Bối cảnh trong game người chơi rơi vào một khu vực mở rộng, và họ phải chiến đấu đến chết - tất cả trong khi chiến trường co lại, thêm áp lực cho tất cả trong tay của nó. Sử dụng nhiều vũ khí và phương tiện thú vị trong BATTLEGROUNDS. Nhân vật của bạn chỉ có thể mang theo một số lượng hạn chế thiết bị, do đó, có những câu hỏi quan trọng để yêu cầu bất cứ khi nào bạn gặp các mặt hàng mới. Nó tốt hơn để gắn bó với súng lục 9mm hiện tại của bạn, hoặc giữ ra hy vọng rằng bạn sẽ có thể tìm thấy ammo cho một shotgun 12 thước đo được tìm thấy? "

Tính năng trong PUBG?

+ Hội nhập Battleye

+ Solo, Duo, SQUAD, Zombies (máy chủ tùy chỉnh) và War (coming soon) chế độ chơi game.

+ Phá huỷ, đạn đạn, đạn và các vật đính kèm ảnh hưởng đến kết quả của súng.

+ Hồi sinh đồng đội bị ngã

+ Xem hỗ trợ cho các máy chủ của Team khi bạn chết.

+ Chỉ dành cho người đầu tiên & thứ 3 / người có sẵn.

+ Nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng trường, súng tiểu liên, súng trường bắn tỉa, súng máy nhẹ, súng ngắn, súng ngắn, vũ khí cận chiến và nhiều thứ khác.

+ Tuỳ chỉnh vũ khí

+ Tùy biến nhân vật

+ Thiết bị quân sự trong quân đội, từ ba lô, mũ bảo hiểm, áo may ô và áo choàng.

+ Mặt hàng mỹ phẩm khác nhau, từ Jacket, mặt nạ, kính, quần, giày dép, áo sơ mi và nhiều hơn nữa. Để biết thêm, hãy truy cập Wiki Thiết bị.

+ Khả năng đẩy ra khỏi máy bay bất cứ khi nào bạn muốn.

+ Có khả năng tham gia vào các kết nối không kết nối.

+ Hỗ trợ tô màu

+ Đối tác của PUBG sẽ có các máy chủ tùy chỉnh riêng của họ, chỉ dành cho Đối tác Discord server, quyền truy cập sớm vào các tính năng mới, các trò chơi swag & trong trò chơi độc quyền và nhiều hơn nữa.

+ NVIDIA ShadowPlay Đánh dấu hỗ trợ



Việc xóa game trên steam khá đơn giản và với game pubg cũng như vậy, chỉ với 6 bước là bạn đã gỡ game này ra khỏi tài khoản steam của bạn, nên chọn cách xóa vĩnh viễn hay xóa vẫn khôi phục được là lựa chọn của bạn nhé. 

Các bước xóa game pubg trên steam: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Steam Support
Bước 2: Chọn xóa game playerunknowns battlegrounds và các game khác tương tự
Bước 3: Chọn trò chơi từ nơi hiển thị chức năng tìm kiếm.
Bước 4: Chọn mục: I want to permanently remove this game from my account.
Bước 5: Chọn mục Ok, remove the listed games from my account permanently.
Bước 6: Lặp lại các bước trên với tất cả các game mà bạn muốn xóa.

Lưu  ý khi xóa PUBG trên PC

Việc xóa vĩnh viễn game trên steam đồng nghĩa bạn xóa nó khỏi thư viện game, nếu muốn chơi lại bạn phải mất tiền mua nhé. 

Giờ đây có khá nhiều tựa game mới mang lối chơi của PUBG với mức giá thấp hoặc free cùng với đó là yêu cầu về cấu hình không cao để bạn có thể lựa chọn thay cho chiến binh PUBG. Đấy là với những người muốn thay đổi còn thực tế pubg vẫn là game đẳng cấp mà bất kỳ một game thủ nào cũng muốn chinh phục 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn