Hướng dẫn cách nạp thẻ steam wallet nhanh không phanh


Nhiều game thủ còn khá mơ hồ về cách nạp thẻ steam wallet vậy nên bài viết này sẽ chỉ nhằm hướng dẫn các bạn một cách nạp nhanh không thể phanh. 

Thực tế là có khá nhiều cách để nạp tiền vào tài khoản Steam store, nhưng đa phần phải tạo tài khoản ngân hàng mới có thể thanh toán được trên Steam. Steam Wallet code hay Steam game card là cách nạp tiền vào tài khoản Steam đơn giản và dễ dàng nhất ! Sau khi nạp thẻ Steam bạn có thể mua trò chơi, phần mềm, và bất kỳ vật phẩm items nào khác mà bạn có thể mua trên Steam. 


Như chúng tôi đã nói Steam thực chất là 1 software dùng để quản lí license (bản quyền) của các game trong hệ thống của Valve. Dĩ nhiên Steam là hoàn toàn free, nhưng để chơi được Game trong hệ thống Steam thì bạn phải mua từng license của game và sau đó dùng mã license đã mua kích hoạt game đó trong tài khoản Steam của bạn. (Việc đăng kí cũng hoàn toàn miễn phí). Còn việc đăng ký tài khoản thì hoàn toàn miễn phí bạn nhé. 


Dưới đây là hướng dẫn từng bước cách để nạp tiền vào tài khoản ví Steam Wallet của bạn.


- Chọn loại mệnh giá bạn cần mua , sau khi mua thẻ thành công, bạn sẽ nhận mã thẻ trong lịch sử giao dịch .

- Mở Steam và đăng nhập vào tài khoản Steam > Ấn vào "Redeem a Steam Wallet Code" như hình dưới đây:
Huong-dan-cach-nap-the-Steam-Store-wallet-game-card

- Trong màn hình hiện ra, nhập mã "Steam Wallet Code" đã mua và nhấn CONTINUE để tiến hành nạp thẻ

Huong-dan-cach-nap-the-Steam-Store-wallet-game-card-1

- Sau khi nạp thẻ thành công, bạn có thể kiểm tra số dư Wallet Steam ở góc trên bên phải của tài khoản Steam.

- Sau khi nạp thẻ thành công, bạn có thể kiểm tra số dư Wallet Steam ở góc trên bên phải của tài khoản Steam.

Có thể bạn chưa biết cuộc chiến ngầm giữa Steam vs Non-Steam

Steam là gì thì chắc các bạn đã biết và bên trên chúng tôi cũng đã nói,vậy còn Non-Steam? Non-Steam thực chất là tên gọi của những bản Game không bản quyền, những game đã đựợc Crack và dùng “lậu”.

Cuộc chiến giữa bản quyền và không bản quyền có thể nói sẽ kéo dài đến khi nào khái niệm bản quyền … mất đi. Bởi 1 lí do đơn giản: ai cũng muốn xài chùa. Và những con người có tài năng, có năng lực nhưng lại không có nơi để thể hiện, họ tiếp tục sẽ làm ra những Cracked-Software hay Cracked-Game. Số lượng người sử dụng cũng vì vậy mà tăng lên, nói chính xác hơn là lượng người chơi game crack cao hơn rất nhiều với số lượng game thủ bỏ tiền ra chơi game bản quyền.

Chẳng ai lại mua 1 đĩa có hệ điều hành trị giá 200$ trong khi có thể dùng 1 bản sao y trang với giá rẻ hơn rất rất nhiều lần và nó chỉ là 8k VND, lại chưa kể trị giá nếu mua nhiều phần mềm có bản quyền sẽ gấp nhiều lần số tiền mua 1 cái máy. Ở VN, đó là sự thật không thể bàn cãi. Với nền kinh tế chưa phát triển, độ tuổi chơi game còn thấp chưa có thu nhập ổn định nếu như không nói tới 1 bộ phận game thủ đang ăn bám.

Steam – Non-Steam cũng nằm trong cái vòng đó, không ngoại lệ. Số Server Non-Steam có thể nói là vô số, số người chơi CS Non-Steam tại Châu Á có thể nói là không thống kê được. Điều này có nghĩa không chỉ có Việt Nam mà rất nhiều nước Châu Á cũng rất ưa chuộng game crack. Nhưng bạn hãy nhớ: Chỉ có Steam bạn mới có thể khẳng định được rằng bạn đang muốn đi theo 1 hướng khác. Chỉ có steam mới khẳng định tài năng cho bạn chứ không phải một đâu khác. Những ích lợi mà Steam đem lại sẽ rất quan trọng cho 1 cá nhân, 1 Team muốn khẳng định mình trên con đường Gaming. Ngược lại Non-Steam mang lại lợi ích cho những người chỉ chơi cho vui, giải trí tại VN
.
Thực trạng tại VN, để chơi được 1 server tốt, có quản lí tốt như của procsvn, 1 năm bạn chỉ đóng 150k. Tính ra 1 tháng chưa đến 20k, nhưng giá gốc của 1 mã license của Valve chỉ có 13,5$ (Giá tại VN) ~ 215k và bạn được sử dụng suốt đời, chơi trên tất cả các server hay các phiên bản cập nhật mới nhất. Vậy, bạn có thấy cái lợi của Steam nó rõ như thế nào chưa ?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn