Final Fantasy XII: Thời kỳ Zodiac trên máy tính sẽ có thêm một trò chơi mới.

Final Fantasy XII: Thời đại Zodiac sắp có mặt trên PC vào ngày 1 tháng 2 năm 2018. Nó đã phải tạm dừng ra mắt vì muốn củng cố lại một số tính năng để hướng tới nghệ thuật hay nhất của toàn bộ series, làm cho nó trở nên phù hợp với màn hình máy tính lớn đáng yêu . Chúng tôi đã gửi một vài câu hỏi tới nhà sản xuất Hiroaki Kato để xem nhóm đã thêm được những gì vào trong quá trình đưa Final Fantasy tốt nhất vào máy tính.


PC Gamer đã đưa ra những câu hỏi: Bạn có nghĩ rằng những người chơi PC sẽ tìm thấy những cách khác nhau để thưởng thức Final Fantasy XII hơn người chơi console? Tại sao bạn nghĩ đó là một sự phù hợp tốt cho các game thủ PC?

Hiroaki Kato trả lời: Tôi sẽ đề cập chi tiết hơn trong câu trả lời của những câu hỏi tiếp theo, nhưng chúng tôi đã thêm một số tính năng bổ sung làm việc đặc biệt cho nền PC, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng người chơi PC có thể thưởng thức FFXII theo cách khác nhau để điều khiển máy nghe nhạc.

Người chơi PC cũng có thể chơi trên máy tính xách tay cao cấp với GPU bên ngoài, vì vậy tôi nghĩ rằng những người làm như vậy sẽ có thể tiếp tục trải nghiệm các hoạt động thu thập và lồng ghép sâu trong FFXII TZA ở nhiều nơi khác nhau!


Nó sẽ là phiên bản tương tự, có nội dung khôn ngoan, như phiên bản Zodiac Age được phát hành trên bảng điều khiển.

Câu chuyện, các thành viên trong nhóm, hệ thống phát triển nhân vật, thiết kế chiến đấu và quái vật đều giống với phiên bản PlayStation 4. Chúng tôi cũng đã thêm một số tính năng bổ sung như "New Game Plus" có thể phát được từ cấp độ 90, sẽ cho phép người chơi đào sâu hơn nữa vào trò chơi và khám phá mới trong thế giới ồn ào của Ivalice.

Họ đang phát triển phiên bản PS4, vì cảm thấy rằng trò chơi bây giờ đã có một sức mạnh mà sẽ cho phép mọi người thưởng thức nó như một trò chơi hiện đại trên máy tính, mà không hề cảm thấy đã lỗi thời. Đó là lúc họ quyết định phát hành phiên bản PC. Một điều khác nữa là họ đã xem xét các sở thích của những game thủ PC, những người sẽ chơi game và cần phải dành thời gian để thực hiện các tính năng mà họ muốn và cần thiết trên PC.

Họ đã đưa vào một số tính năng bổ sung mà chỉ có thể cho phiên bản PC để nâng cao kinh nghiệm, bao gồm màn hình hiển thị rộng đến 48: 9 trong các phần thăm dò, hỗ trợ 60fps và điều khiển chuột bằng chuột + bàn phím. Bạn cần một máy tính khá cao để tận dụng lợi thế của tất cả chúng mặc dù. Để đảm bảo trò chơi có thể chơi trên một phạm vi rộng lớn của máy tính cá nhân, nó cũng hỗ trợ độ phân giải thấp như 1280 x 720 vv, vì vậy họ hy vọng rằng nhiều người sẽ thích nó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn