Ys 8: Lacrimosa của Dana sẽ có mặt ở PC vào cuối tháng 1/2018


Ys 8 được dự kiến ra mắt ban đầu vào tháng Chín năm 2017 trên phiên bản PC, nhưng vì một vài vấn đề đã gây nên sự chậm trễ này. Cốt truyện của game kể về Adol, một chàng trai trẻ ưa thích khám phá, cậu có một ước mơ là đi thám hiểm được mọi vùng đất trên thế giới và trong một chuyến đi, tàu của cậu đã gặp nạn và trôi dạt vào một hòn đảo kì lạ.



Ys 8: Lacrimosa của Dana đã vấp phải một vài trở ngại do một số vấn đề bản địa hoá sâu sắc trong năm 2017 để làm nền móng cho sự khởi động vào cuối năm 2018. Vào đầu năm 2018, chúng tôi, nhà xuất bản NIS America đã khẳng định rằng đến ngày 30 tháng 1 sẽ mở cửa cho các ứng dụng thử nghiệm beta.

Trên Steam đã viết "Trong bản phát hành PC là tối ưu hóa trò chơi và phiên bản bản địa hoá ban đầu được công bố vào cuối năm 2017". Phiên bản bản địa hóa bao gồm thay đổi kịch bản trò chơi, điều chỉnh văn bản đồ họa và ghi lại âm thanh sẽ được thực hiện đồng thời trên PC, PlayStation 4 và PlayStation Vita. "

Trong tuần đầu tiên sau khi phát hành trò chơi, chủ sở hữu cũng có thể tải xuống Adol's Adventure Essentials, một cuốn sách mini nghệ thuật, một bộ sưu tập nhạc phim và trang phục "Eternian Scholar" của Laxia miễn phí. NIS America cũng đang dùng các ứng dụng cho phiên bản beta, rất đáng đăng ký ngay cả khi bạn không quan tâm đến việc thử nghiệm: Mọi người chấp nhận thử nghiệm beta sẽ được chuyển sang phiên bản đầy đủ của trò chơi khi phát hành miễn phí.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn