Cuối tháng 1/2018 game online nào sẽ lên TOP?

Hết tháng 1 này, những game online nào gây ấn tượng nhất sẽ lọt TOP? Hãy cùng Tin tức game PC đi tìm câu trả lời. 

Battalion 1944

Sau một thời gian dài 'mất tích' thì tựa game online bắn súng đề tài thế chiến thứ 2 cực đỉnh là Battalion 1944 đã công bố sẽ thử nghiệm ngay tuần tới, cụ thể là vào ngày 19/1 và kéo dài tới ngày 21/1. Sau đó trò chơi sẽ mở cửa Early Access trên Steam. Với thành công ngoài sức tưởng tượng, thu về số tiền 450.000 USD (tương đương 10 tỉ VND) gấp 3 lần kỳ vọng ban đầu, tựa game này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió thời gian tới. 

Sea of Thieves



Như vậy là thời điểm tiến hành thử nghiệm closed beta lần đầu tiên của tựa game online siêu vui nhộn Sea of Thieves đã chính thức vào cuối tháng 1 này. Theo đó thì game thủ sẽ vào chơi được từ ngày 24/1 và dừng vào ngày 29/1. Đợt test này tương đối 'mở' và người chơi có thể chụp ảnh hay stream, không bị quản lý ngặt nghèo như các đợt thử nghiệm kín trước đây.

Conqueror's Blade



Conqueror's Blade được giới thiệu từ giữa năm 2016 bằng cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt. Gameplay là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị tướng trên sa trường, điều khiển binh lính chiến đấu và bản thân cũng phải lao vào tiêu diệt kẻ địch.

Black Desert Online

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng tựa game online bom tấn đồ hoạ tuyệt đẹp Black Desert đã ấn định chính thức mở cửa server Đông Nam Á vào ngày 17/1. Nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế thoáng, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá và luôn thấy hứng thú trong quá trình chơi. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn