Hướng dẫn nhận key steam miễn phí cực nhanh

Tất nhiên việc mua key game cũng tiêu tốn một khoản kinh phí của các game thủ nên để tiết kiệm hãy tham khảo hướng dẫn nhận key steam miễn phí của chúng tôi nhé. 

Key steam miễn phí thực chất là key game miễn phí được nhà sản xuất hoặc Steam tung ra nhằm vào các mục đích như quảng bá, chi ân ....Vậy để nhận được key miễn phí bạn phải thực hiện những gì?



Bước 1: Trước tiên bạn cần truy cập vào trang Web https://twed.com/giveaway/ . Đây là trang web có thể không hổ trợ IP Của Việt Nam Nhưng nếu bạn nào đổi DNS của google.com.vn rồi thì có thể truy cập trang web này mà không cần phải Fake IP.

Bước 2: Về phần cách đổi DNS thì trên Unews đã có 1 bạn có hướng dẫn rồi hoặc bạn có thể tìm các hướng dẫn bằng cách tìm theo từ khóa DNS để truy Cập được trang WEb rồi bạn tiến hành login bằng Facebook. 

Bước 3: Trong lúc này bạn sẽ được hệ thống yêu Cầu Like share hay CMT gì đó để hoàn thành các bước yêu cầu để nhận Key Free, có nhiều trường hợp khi log vào nó sẽ báo như này " Unfortunately this campaign is not available for your country. We have to apply this limit due to we have a limited amount of keys per day. " điều này bắt buộc bạn phải Fake IP thì mới được hổ trợ lấy Key game steam nhé. 

Bước 4: Khi có key Steam rồi bạn truy cập vào STEAM của bạn rồi vào mục Games >> Active a Product on Steam. nhập Key vừa nhận được để hoàn tất việc active. Sau các bước món quà mình nhận được là Super Mega Neo Pug trị giá 0.99$ còn nếu may mắn hơn bạn có thể nhận được key game CS-GO, Final Fantasy…v.v..

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn