Cuộc thi vô địch Hearthstone này bắt đầu với một người mở lòng tin

Chỉ sau một ngày, đêm chung kết Hearthstone Championship 2017 đã tạo ra một trong những trận đấu điên rồ nhất gần đây. Tôi đã đứng trong nhà hát Amsterdam của giải đấu khi các tay vợt DocPwnTom60229 giành chiến thắng trong vòng đấu bảng A, và trận đấu thứ ba của họ thật sự là một cảnh tượng.

Doc bắt đầu bay với vẽ ước mơ Tempo Rogue: Prince Keleseth và Shadowstep, với hành lang Creeper. Tất cả các tay sai của anh ta sẽ có + 2 / + 2 cho phần còn lại của trò chơi. 

Tom, trong khi đó, đang phải đối mặt với mọi cơn ác mộng của Druid: một đoạn đường nối và không có gì để chi tiêu. Với chỉ hai Wild Growth và hai Jade Blossom để chống lại người mở đầu tin kính của Doc, nó sẽ giúp Tom nhìn lại.

Bằng cách đốt cả hai thần tượng của Jade và kéo bốn mana bằng cách xoay năm, Tom mua đủ thời gian để vẽ thẻ với một mary Nourish mưa đá. Doc có một hội đồng đầy đủ của cướp biển lớn. Tom cần một Swipe. Đột nhiên Doc không có gì trong khi Tom có 10 mana và Ultimate Infestation đã sẵn sàng để vẽ nhiều thẻ hơn vào lượt tiếp theo của mình. 

Doc đáp ứng trung lập và trung thực hơn: Cobalt Scalebane và Creeper cho hành lang miễn phí. 

Doc đặt cược vào Lich King, cho phép anh ta Army of the Dead, một thứ duy nhất có thể triệu hồi ngay lập tức. Nhưng nhờ vào sự tấn công của Branching Paths, Tom đã gây chết người trên tàu. Doc phải kéo một trong những Taunts của anh ta - hai nhóm Saronite Chain Gang - với Army of the Dead để tồn tại. Không chỉ vậy, anh ta kéo hai 7 / 7s và hai 4 / 3s, đặt 26/25 của minion trên bảng cho sáu mana. Tom không có cách nào khác, và bây giờ Doc là một kẻ đe dọa gây chết người.


Tom đưa ra nhiều quyền lực nhất có thể với Aya Blackpaw và hầu như không phủ nhận nguy hiểm bằng cách trốn tránh sau Taunt của Ironwood Golem. Doc ném xuống một chuỗi Gang Saronite, đặt khuôn mặt của mình phía sau 10 điểm của Taunt. Vilespine Slayer giết chết Golem của Tom, để lại cho anh ta chỉ có một: Spreading Plague. 

Không có câu trả lời trong tay, Tom rút ra với hiệu ứng thứ hai của Wrath trong khi giết chết những lời đùa cuối cùng của Doc, cho 7/6 Jade Golem một đường dẫn đến khuôn mặt của Doc. Thật kỳ diệu, Tom đã phát tán Phóng to thứ hai của mình ra khỏi Wrath. 

Với sự giúp đỡ của buff Bonemare, Doc phá vỡ bức tường và xóa bảng của Tom. Doc là 6. Tom là 15. Tom's Ultimate Infestation khiến anh ta bị thương tổn một cách tàn nhẫn, nhưng anh ta đã thề với Doc bằng mọi cách, dù biết anh ta đã chết rồi. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn