Civilization VI, được cho là game tệ nhất trong lịch sử của Steam

Civilization VI Vikings Scenario Pack, được đánh giá trên Steam với mức 8%, xếp hạng thấp nhất từ trong các mục.

Vikings Scenario Pack chính là bản mở rộng của Civilization VI (tựa game chiến thuật hay nhất năm 2016) nhưng lại được cho là sản phẩm game tệ nhất trong lịch sử của Steam



Từ trước tới nay các trò chơi có mặt trên Steam luôn được người chơi hào hứng tải về và được đánh giá khá tốt, và Civilization VI cũng vậy, thuộc hãng game 2K, khi nó là tựa game mới xuất hiện vào tháng 10/2016 , đã được chào đón và khen ngợi rất là nhiều, với lối chơi và chiến thuật hay. Hiện nay cũng chiếm hơn 80% sự đánh giá tốt của người chơi.

Tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Civilization VI đạt điểm trung bình 94/100, đứng đầu bảng xếp hạng những tựa game ra mắt trong năm 2016 và đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng những tựa game hay nhất mọi thời đại. Những con số này đã làm bạn cảm thấy ấn tượng? Với một tựa game đã khiến cho một người khó tính như Mark Zuckerberg (cha đẻ của Facebook) phải mê mẩn thì bạn đã biết sự nổi tiếng cũng như chất lượng  game như thế nào rồi đó.

Nhưng từ khi có bản mở rộng là Vikings Scenario Pack thì trò chơi này bị tụt hạng ngay tức khắc, chỉ còn ở mức 8%, thật không thể tin nổi phải không nào, giảm 10 lần so với con số 80%. Nhưng đó là sự thật, thật 100% nhé.



Nếu như Civilization VI không mở rộng thêm bản Vikings Scenario Pack thì có lẽ tựa game vẫn chiếm được cảm tình và đánh giá cao của người chơi, để đến khi xuất hiện trên thị trường game, nó đã nhận quá nhiều phản hồi không tích cực, rồi chê bai, ném đá đủ kiểu. Với chất lượng quá tệ và cái giá không phải rẻ chút nào (4.99 $), bản mở rộng này khiến cho người hâm mộ thất vọng rất nhiều về Civilization VI.

Trước sự thật không khả quan đó, chắc hẳn 2K sẽ có những chính sách chặt chẽ và thử nghiệm trước khi đưa sản phẩm của mình ra ngoài thị trường.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn