Top 5 game free trên steam hay tới nỗi nếu bán giá cao ngất ngưởng vẫn đầy người mua

Nếu bạn nghĩ game free trên steam là không có thật thì dừng ngay suy nghĩ này lại đi nhé. 


Nói tới Steam người ta nói tới game bản quyền và tất nhiên rồi bạn phải trả phí để mua game, thế nhưng việc trả tiền của bạn rất có ý nghĩa khi bạn được chơi một game hoàn chỉnh, được cập nhật các phiên bản mới ra mà chẳng mất thêm một xu. Thêm nữa bạn còn được tiếp cận với cộng đồng game thủ trên thế giới mà chỉ có ở đây tài năng của bạn mới được công nhận. 

Nói như vậy thì game free trên steam ở đâu? Steam thực chất là 1 software dùng để quản lí license (bản quyền) của các game trong hệ thống của Valve. Dĩ nhiên Steam là hoàn toàn free, nhưng để chơi được Game trong hệ thống Steam thì bạn phải mua từng license của game và sau đó dùng mã license đã mua kích hoạt game đó trong tài khoản Steam của bạn. (Việc đăng kí cũng hoàn toàn miễn phí). Thế nhưng, để khuyến khích người chơi cũng như tạo nên các chương trình PR hoặc chỉ đơn giản là Valve muốn như vậy thì hàng loạt game miễn phí được đưa vào hệ thống và đương nhiên bạn không hề mất tiền mua. 

Cái giá 50 cho tới 60 đô để mua một game bản quyền là quá sức với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ vẫn còn đang ngồi ghế nhà trường hay chỉ mới có công việc bán thời gian. chính vì vậy lựa chọn những game free giúp cho hầu bao của bạn dễ thở hơn nhiều. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 tựa game miễn phí nhưng cực hay mà nếu bán với giá cao ngất ngưởng vẫn đầy người mua. 

1. Dota 2



Nếu như không muốn bỏ một đồng nào mà vẫn có game cực hay để chơi thì tải ngay Dota 2 trên steam, tựa game đình đám với lượng fan khủng có vẻ như chưa từng hạ nhiệt. Đây là một trong 2 siêu phẩm MOBA trên thế giới là không thể không thiếu trong bảng danh sách này và cũng là một trong những tựa game có nền kinh tế ảo sôi động bậc nhất. 

Bạn vẫn có thể lập Team với bạn bè và chiến đấu điên cuồng trên đấu trường mạng, lại vẫn có thể cảm nhận bầu không khí cực nóng của MOBA mà vẫn giữ túi tiền mình gọn gàng và đầy đủ như ban đầu. 


2. Cloud Pirates




Nhiệm vụ trong Cloud Pirates là xây dựng chiến thuyền của riêng mình, tùy chỉnh nó với hàng hàng vũ khí và kỹ năng, triêu mộ những thủy thủ xuất sắc. 
Mọi thứ sẽ chờ bạn thực hành và trở thành vua cướp biển trong siêu phẩm này. Là một tựa MMO đích thực, Cloud Pirates ném bạn vào cuộc chiến với những tay chơi khác vốn có kỹ năng cá nhân và chiến thuật luôn luôn song hành. Không chỉ vậy, game thủ còn có thể phát triển chiến thuyền của mình theo vô vàn cách khác nhau, thể hiện cá tính bản thân với tầm cao nhất có thể.

Không phải khi nào steam cũng tung ra những bản game hot hòn họt như vậy mà lại miễn phí đâu nhé nên hãy tranh thủ tải về máy chơi ngay đi các chế. 


3. Team Fortress 2




Như tôi đã nói ở trên bài viết này nhằm giới thiệu tới bạn 5 game hay trên steam đang được free và ứng cử viên thứ 3 chúng tôi muốn nói tới là Team Fortress 2, chắc chắn nếu không nói tới tựa game này thì là lỗi vô cùng lớn. 

Tựa FPS này cho game thủ hòa mình vào những màn bắn phá ngập màn hình mà không quên tôn cao tính tổ đội và kỹ năng phối hợp nhuần nhuyễn. Tuy ra mắt được một thời gian dài nhưng Team Fortress 2 vẫn duy trì một cộng đồng vô cùng lớn mạnh, sẵn sàng cho bạn tham chiến ngay từ bây giờ. 


4. Path of Exile 


Trong số các tựa game miễn phí thì có lẽ Path of Exile là sản phẩm giá trị nhất với lối chơi tuyệt vời ngang tầm một siêu phẩm giá 40-50 đô. Và đương nhiên nó miễn phí và vẫn đang miễn phí, cũng chẳng ép quy đổi tiền thật để cảm nhận hết giá trị game. Nói không quá khi Patch of Exile lưu giữ rất nhiều nét truyền thống của Diablo bên trong mình, trở thành lựa chọn tiên quyết cho những fan hâm mộ ARPG.

5. Paladins 

Là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai không có 40 đô để tậu về siêu phẩm này về tuy bị mang cái tiêng là đạo Overwatch và nhiều tựa FPS khác. Tuy nhiên không vì thế mà Paladins không có những giá trị của riêng mình. Theo đó tựa game này mang phong sát với MOBA hơn, cho game thủ chọn những thẻ bài trang bị kỹ năng, kiếm vàng và lên level theo chiều dài trận đấu. Chính yếu tố này sẽ tỏ ra hút hơn so với những game thủ từng mê MOBA. Tựa game miễn phí trên steam mà bạn không thể bọn lỡ là đây chứ đâu. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn