Bàn phím Cơ học RGB cơ bản của iKBC MF108 V.2: RGB Goodness Ultra-Premium

iKBC là một trong những công ty mà game thủ có thể ai cũng biết đến. Họ đã chế tạo những bàn phím cao cấp dành cho người say mê có khả năng đưa ra những bàn phím chơi game cao cấp nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về MF108 V2. Nó có các các tính năng, không yêu cầu phần mềm, và sẽ đảm bảo bạn không bao giờ overcook bữa ăn tối nữa.

Thông số kỹ thuật

- MSRP: 199,99 đô la

- Tên mẫu: MF108 Nhôm đen / Nhôm bạc

- Kích thước: Kích thước đầy đủ (108 phím)

- MF108 Kích thước bàn phím: L438.5 X W136 X H41.6H

- MF108 Đơn vị Trọng lượng tịnh: 2.50Kg / 5.5lbs

- Màu LED: RGB (cho mỗi phím có thể tùy chỉnh, bao gồm các cài đặt trước và tuỳ chọn nhiều vùng)

- Công tắc cơ: Cherry MX RGB

- Bàn phím Màu vỏ: Đen / Nhôm bạc

- Keycap Chất liệu: Keycaps PBT của Doubleshot có đèn nền sáng

- Màu khóa: đen / trắng (với nhôm bạc)

- Vị trí phông chữ chính: Trên cùng

- Giao diện: ANSI

- Cáp: có thể tháo rời Mini-USB

- NKRO: Toàn bộ

-Phím Đa phương tiện: Có (phím âm lượng chuyên dụng)

- Định dạng Qwerty / Dvorak / Colemak được xây dựng sẵn

- Khả năng tương thích: Windows, Mac

- Bảo hành: Bảo hành có giới hạn 1 năm

- Sản xuất và Thiết kế: Đài Loan




Xung quanh bằng nhôm rắn

Từ phút bạn nhặt hộp, rõ ràng đây không phải là bàn phím trung bình của bạn. Đi kèm với trọng lượng trên 5,5 lbs, trọng lượng cơ học trung bình của bạn tăng gấp đôi. Đó là vì MF108 có khung kim loại rắn bao gồm hai miếng nhôm. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất bàn phím chơi game đều tự bán những chiếc đĩa bằng nhôm.

Để nói rằng bàn phím được xây dựng như một chiếc xe tăng giống như Mistel MD870 đã xem xét đầu năm nay, đây là một bàn phím có thể tăng gấp đôi như là một vũ khí phòng vệ. Về mặt thực tế, nó có nghĩa là nó không bao giờ trượt trên bàn của bạn. Việc gõ vào một thân máy bằng nhôm chắc chắn cũng rõ nét hơn khi các phím bấm của bạn đã tắt.

Bạn phải trả phí bảo hiểm cho thân máy bằng nhôm; tuy nhiên, iKBC bán một phiên bản giống hệt nhau nhưng chỉ với giá $129,99. 



Điều đó ngọt ngào từ Keyfeel

Yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ bàn phím là cảm giác khi gõ. Nếu xây dựng là một phần tử, khoá chuyển mạch và keycaps là hai phần còn lại. iKBC không có chi phí nào trong cả hai bộ. MF108 sử dụng thiết bị chuyển mạch chính Cherry MX chính hãng, gần như đã được xác định trong một thập niên qua về bàn phím cơ học. Chúng vẫn được sản xuất ở Đức với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, với dung sai lớn hơn và tính nhất quán tốt hơn nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Đơn vị tôi thử nghiệm có thiết bị chuyển mạch Cherry MX Red. Cherry đỏ là một chuyển đổi tuyến tính nhẹ, hoàn hảo cho các trò chơi. Chúng chỉ cần 45g lực khởi động, khoảng 10g thấp hơn bàn phím trung bình của bạn. Bàn phím cũng có sẵn trong màu xanh, nâu, màu đỏ và màu đen, do đó có những lựa chọn cho hầu hết các thị hiếu ra khỏi đó.
Nó cũng có tính năng điều khiển âm lượng chuyên dụng, cũng như một nút máy tính.




Lập trình miễn phí tuyệt vời

Một trong những điểm bán hàng lớn khác của MF108 là bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào để tận dụng tất cả các chức năng của nó. Bạn có thể hoán đổi mũ khóa và kiểm soát các phím cửa sổ và alt, cũng như trao đổi giữa bố cục QWERTY, DVORAK và COLEMAK với các kết hợp phím dễ dàng. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh tốc độ lặp lại nhân vật, giống như bước vào chế độ turbo với bộ điều khiển tùy chỉnh cũ. Ánh sáng là một chút phức tạp hơn nhưng không khó khi bạn tìm hiểu sự kết hợp và có rất nhiều điều mà bạn có thể làm.

Không bao giờ chạy muộn (Hoặc Burn Dinner)

Thật thú vị, MF108 cũng có một bộ đếm thời gian. Bằng cách nhấn Fn + Scroll Lock, cả chức năng và số hàng của bạn đều sáng. 1-9 đại diện cho một phút. F1-F12 biểu diễn từng phút một. Bạn muốn 129 phút? Nhấn F12 và 9, sau đó nhập để xác nhận. Khi bạn kết thúc bộ đếm thời gian một phút, bàn phím của bạn sẽ chuyển sang màu đỏ và đèn bắt đầu nheo lại. Khi hẹn giờ được thực hiện, bàn phím của bạn sẽ nhấp nháy trắng cho đến khi bộ hẹn giờ tắt. Rất tiện lợi, phải không?

Mọi người sử dụng đến chức năng này rất nhiều. Một khi bạn đã học được kết hợp chính, bạn có thể nhanh chóng thiết lập bộ đếm thời gian cooldown để nhắc nhở mình rằng phép thuật đã sẵn sàng. Nếu bạn chia sẻ máy tính, con của bạn sẽ không còn nói rằng chúng không biết là đã chơi quá lâu ("Nó nhấp nháy trên khuôn mặt của bạn!"). 




Tóm lại tôi cực kỳ ấn tượng với iKBC MF108. Bạn chỉ đơn giản là không tìm thấy một bàn phím chơi game có tầm cỡ này. Bàn phím giống như mức phí bảo hiểm được xác định trước khi bạn dành cả cuộc đời với thiết bị ngoại vi được tiếp thị để chơi game. Giữa thân nhôm chắc chắn của nó, cặp thẻ chìa khóa PBT cao cấp và phần mềm lập trình đặc biệt, đây không phải là bàn phím có thể bỏ qua. Và nếu thân máy nhôm rắn không dành cho bạn, bạn có thể tiết kiệm được 70 đô la và lấy chiếc F108 tiêu chuẩn chỉ với 129,99 đô la.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn