Chia sẻ: 11 ứng dụng trả phí và đang được miễn phí trên hệ điều hành IOS

Đây mới là bài viết bạn cần đọc ngay bởi nó cho bạn thông tin về 11 ứng dụng trả phí nhưng đang được miễn phí trên IOS. 


Tất nhiên mục đích cuối cùng khi các tín đồ tìm tới những món "miễn phí" là để tiết kiệm cho ngân sách, ngay cả khi nó chỉ chiếm mức rất nhỏ. Đặc biệt đối với những "con chiên" của các ứng dụng thông minh trên hệ điều hành IOS. "Chộp" được một con miễn phí có lẽ giúp bạn vui cả ngày ấy chứ. 

1. Translator HD 



Đây là công cụ cho phép người dùng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS, hỗ trợ tới 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc... Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm... Tuy nhiên, chỉ dành cho iPad thôi nhé!

2. DeGeo Camera - Photos Without Geotags 



Chụp ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ vào deGeo là một chiếc máy ảnh kỹ thuật số cực kỳ an toàn và không theo dõi, lưu hay ghi lại vị trí của bạn trong quá trình chụp ảnh. Việc của bạn là lên app store tải em ý về và xài thôi, không lo mất phí đâu nhé. 

3. Night Vision (Photo & Video) 

Lại thêm một ứng dụng chụp ảnh cho thấy đây là những ứng dụng được người dùng sử dụng nhiều nhất. Nếu không muốn mất tiền mua thì hãy tải ngay hôm nay ạ. Ứng dụng hỗ trợ tốt nhất khi người dùng chụp ảnh ở những khu vực có ảnh sang yếu hoặc chụp vào buổi tối. Trang bị sẵn ba chế độ Low mode, High mode và Max mode!

4. Active Voice : Speech-To-Text 

Active Voice là công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, hãy nghĩ tới việc bạn gửi tín nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...thì quá tuyệt vời khi nó còn đang miễn phí. 


5. HDLivePix 



Ứng dụng cung cấp ảnh nền động cho thiết bị iOS của bạn, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như tình yêu, lãng mạn, dễ thương, trừu tượng và thiên nhiên v.v... bạn chỉ cần  có tài khoản iTunes US để tải về nó sẽ giúp cho màn hình điện thoại của bạn trở nên đẹp mắt và đầy màu sắc hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn