Astro A50 Tai nghe không dây: Break miễn phí từ Wire

Astro đã trở thành một tên trong hộ gia đình cho các game thủ. Trong số ít người khác, họ đã lên đến hàng ngũ cao nhất của thế giới ngoại vi, chỉ huy các trạm thử nghiệm tại các cửa hàng trên khắp nước Mỹ. Trong tháng vừa qua, chúng tôi đã xem xét mẫu A20 và A40 đã từng gây ấn tượng trên thị trường. Tai nghe Gaming không dây Astro A50. Nó có giá trị lên tới $299,99? 




Thông số kỹ thuật


- Tai nghe không dây A50

- MSRP: 299,99 đô la

- Nguyên lý đầu dò: Open Air

- Tai kết nối: Over-Ear

- Trình điều khiển: 40mm Neodymium Magnet

- hồi tần số: 20Hz - 20.000Hz

- Đặc tính SPL: 118dB @ 1kHz

- thọ pin: 15 giờ

- Trọng lượng không có cáp: 0,83 lbs (380g)

- Thích bàn điều khiển: PS4 & PC

- Trạm cơ sở A50

- Không dây: Tối đa 30ft

- Ngõ ra: 5.0V, 180mA

- Các đầu vào và đầu ra của trạm cơ sở: Quang truyền qua, USB và Card âm thanh, Cổng Sạc USB, Ngõ vào AUX (TRRS 3.5mm)

- Nguồn điện: USB Micro-B (tương thích USB 2.0)

- Kích thước: 8.5 "/4.25" /1.15 "

- Trọng lượng không có cáp: 0,70 lbs



- Giống như A40s, A50s có trong bao bì cao cấp. Astro thực hiện một công việc tuyệt vời để bạn cảm thấy như bạn đã mua một sản phẩm cao cấp trước khi bạn thử tai nghe. Giống như chiếc A40s, hộp bên ngoài là một ống tay, vỏ bên trong được trang trí rất đẹp mắt. Khi bạn mở hộp, bạn sẽ thấy tai nghe nằm trong với tất cả các phụ kiện ở phía bên kia. Ở đây bạn sẽ tìm thấy trạm cơ sở được sử dụng để kết nối với sạc tai nghe, mic phát ra có thể tháo rời, cũng như cáp USB và cáp quang để kết nối với máy tính của bạn.

Chất lượng xây dựng khá giống với chiếc A40s nhưng chúng đã thay đổi các vật liệu thành màu đen đậm trong hầu hết mọi trường hợp. A50 có tính năng Mod Kit của riêng nó, được bán riêng, nhưng nhìn vẫn còn giống nhau. Bạn vẫn sẽ không nhầm lẫn những thiết bị này với thiết bị tai nghe trung bình, nhưng tôi nghĩ nó là một sự cải tiến rõ ràng cho những người chơi muốn có một chiếc tai nghe chắc chắn mà không có cái nhìn "tầm thường".



Astro được nhắc đến với sự thoải mái. Chúng lớn và dễ dàng đeo trên tai của bạn mà không cần nhấn vào các cạnh. Đệm là vải phủ rất sang trọng. Vải làm cho chúng ta cảm thấy dễ thở hơn. Những chiếc A50s cũng tìm thấy mặt đất trung bình tốt đẹp, nơi mà họ nắm bắt đủ để cảm thấy thoải mái và ở lại vị trí nhưng không đủ cứng để bạn mệt mỏi quá sớm. Không có gì giống như một cái ôm đầu tốt, có phải không?


Dù sao đi nữa, hãy cùng thực hiện những gì bạn thực sự quan tâm. Với $300, làm thế nào để có thể nghe những âm thanh tốt? Chúng có trình điều khiển cỡ lớn 40mm với dải tần số 20-20000Hz. Đối với tai nghe chơi game, cái đó khá chuẩn. Điều làm cho chiếc A50s nổi bật là điều chỉnh tuyệt vời. Đối với các trò chơi, ngoài hộp, bạn có thể mong đợi tiếng bass sâu và cộng hưởng. Trên nhiều tai nghe chơi game, bạn sẽ bị mắc kẹt khi điều chỉnh EQ trong phần mềm để có được sự cân bằng đó. Nếu đó không phải là tách trà, bạn có thể chọn từ ba cài đặt trước được đồng bộ hóa với thiết bị với một bộ định vị dễ dàng định vị tai nghe.


Tôi cũng ấn tượng bởi kích thước của sân khấu. Ở chế độ stereo, mọi thứ được sắp xếp cách tuyệt vời khi nhiều tai nghe kín cho bạn cảm thấy được đóng vào. Điều này cũng áp dụng cho âm nhạc và video, làm cho chúng linh hoạt hơn nhiều so với những chiếc A40s.


A50s cũng có tính năng Dolby Digital 7.1 Surround Sound và được thực hiện tốt hơn phần lớn các tai nghe âm thanh vòm mà tôi đã nghe. Nó mở rộng soundstage nhưng không nhiều như bạn nghĩ vì surround được kiểm soát. Nó không đầy đủ (và không nên như không có kiểm soát khác với ON / OFF), vì vậy bạn không bị mắc kẹt trong một biển. 


Một trong những khác biệt lớn giữa A40s A50s là thiếu MixAmp. Hay là ở đó? Astro cho biết chức năng này được xây dựng ngay trong tai nghe và trạm cơ sở. Hầu như tất cả các chức năng đều được bảo vệ giữa tai nghe và trạm cơ sở, bao gồm trao đổi EQ và nghe âm thanh. 


Phần mềm Astro Command Center đã được điều chỉnh để cung cấp thêm chức năng. Ở đây bạn có thể điều chỉnh cấu hình EQ tùy chỉnh và chọn cái nào sẽ được lưu vào tai nghe. Các cài đặt nâng cao cũng sẽ trả về cho phép bạn tinh chỉnh từng tần số. Cũng quan trọng, mặc dù cổng luồng không còn nữa, bạn có thể điều khiển đầu ra của tai nghe bằng máy trộn sẵn.

Mỗi lần tôi lấy tai nghe ra, nó cần phải được fiddled. Pin kéo dài 12-15 giờ và đủ thông minh để đi ngủ khi được đặt bên cạnh.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn