Hướng dẫn cách chơi cs go trên steam ngon lành cành đào

Nhiều fan của admin inbox để hỏi cách chơi cs go trên steam như thế nào? nay mình xin mạn phép múa rừu qua mắt thợ để trả lời cho câu hỏi này. Anh em nào có phản biện cứ nói để admin đính chính nhé. 


CS:GO là tựa game có bản quyền và tất nhiên muốn chơi bạn phải mua nó trên Steam. Để chơi các bạn cần phải có Steam Account và mua key game CS:GO trên hệ thống Steam hoặc qua các địa chỉ mua game và thẻ game uy tín.

Các bạn có thể tìm thấy một vài đường link download game bản crack, lời khuyên của tôi là không nên cài vì khả năng cao là bạn sẽ gặp lỗi khi cài đặt hoặc không chơi được game trên Steam vì game yêu cầu bạn phải đăng nhập online và cập nhật update thường xuyên. Không chỉ vậy game có giá khá rẻ, nó sẽ không ngốn khoản chi phí đáng kể của bạn đâu. 

3 cách mua game CS:GO cực tiện



Cách 1. Mua ACCOUNT có sẵn game CS:GO
Bạn không cần tạo ACCOUNT STEAM nhưng cần yêu cầu xem trước steam profile của ACCOUNT đó để xem có sẵn CS:GO trong Game Library chưa và tình trạng tài khoản có đang bị VAC BAN không. Tiếp đó bạn đăng nhập, yêu cầu cung cấp mã kiểm tra đăng nhập Steam Guard Code và thay đổi địa chỉ email ngay lập tức, rồi tiến hành cài đặt, chơi Game.

Cách 2: Mua GIFT trực tiếp từ Steam store bằng Steam wallet
Bạn cần tạo ACCOUNT STEAM và có thẻ Visa card, Mastercard hoặc mua các thẻ nạp tiền Steam Code để nạp tiền vào tài khoản Steam để có thể mua game. Sau đó bạn cần Add Game vào Steam Library của bạn để có thể cài đặt và chơi Game.

Cách 3: Mua GIFT thông qua các địa chỉ uy tín
Bạn cần tạo ACCOUNT STEAM và liên hệ với các "địa chỉ uy tín" để được hướng dẫn nhận gift game. Sau đó bạn cũng cần Add Game vào Steam Library của bạn để có thể cài đặt và chơi Game như cách 1.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn