Tháng 8/2018 SK Telecom sẽ thành lập đội tuyển PUBG

Chúng ta sẽ sớm thấy một tuyển PUBG làm mưa làm gió tới từ SK Telecom.

Từng ẵm tới 3 giải vô địch thế giới ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, chứng tỏ đây SK Telecom có những lá át chủ bài vô cùng mấu chốt. Giờ đây tổ chức eSports lại đang có hướng quan tâm tới Playerunknowns Battlegrounds (PUBG) cùng với mục tiêu chiêu mộ nhân tài để tham gia thi đấy trong tháng 8 tới. 


Chính bởi eSports đang có chỗ đứng trên làng game quốc tế nên họ cũng chưa vội vàng tìm một đội quân và bộ môn mới, họ cần sự cân nhắc kỹ lưỡng để vẫn đem lại vinh quang trong thời gian tới, còn nếu như không nó sẽ là bước làm họ mất đi giá trị. 

Kể từ khi đội tuyển StarCraft 2 giải tán, SKT đã vô địch CKTG 2016, MSI 2017, gần nhất là hạng nhì CKTG 2017. Tuy nhiên, có lẽ chính hạng nhì tại CKTG 2017 đã khiến SK Telecom đưa ra quyết định bổ sung  game PUBG vào danh sách game mình tham gia thi đấu.

Với sự phổ biến của PUBG trong năm qua, việc nó được SKT chọn không có gì là lạ. Hơn hết, thành công vang đội ở bộ môn LMHT thì việc SK Telecom thu hút các nhân tài cùng sánh vai với Faker cùng nhau làm nên lịch sử cho PUBG quả không hề khó.

PUBG là game bắn súng HOT nhất 2017 với lượng người chơi khủng hơn 3 triệu người trên Steam, cũng chính sự phổ biến và sức hót không thể nào hơn của tựa game này đã khiến các nhà thành lập, tổ chức chơi game phải cân nhắc để thành lập đội chơi có khi lên tới cả trăm người. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn